Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm đối xã hội đối với viên chức

(napa.vn) - Sáng ngày 29/12/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm đối xã hội đối với PGS.TS. Bùi Huy Khiên, Giảng viên cao cấp Khoa Hành chính học và bà Nguyễn Thị Hoa, Y sĩ, Văn phòng Học viện.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

6L9A8556

Ban Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa.

Tham dự buổi lễ các Phó Giám đốc Học viện: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Lại Đức Vượng, PGS.TS.  Nguyễn Quốc Sửu; lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng đông đảo lãnh đạo, giảng viên, viên chức Khoa Hành chính học và Văn phòng.

6L9A8530

ThS. Phạm Thị Nga – Phó Trưởng ban, Ban Tổ chức cán bộ tóm tắt lại quá trình công tác của viên chức.

Tại buổi lễ, ThS. Phạm Thị Nga – Phó Trưởng ban, Ban Tổ chức cán bộ tóm tắt lại quá trình công tác của PGS.TS. Bùi Huy Khiên, Giảng viên cao cấp Khoa Hành chính học và bà Nguyễn Thị Hoa, Y sĩ, Văn phòng Học viện.

6L9A8537

ThS. Nguyễn Huy Hoàng công bố Quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng ban, Ban Tổ chức cán bộ công bố Quyết định của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc viên chức nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội. Theo đó, PGS.TS. Bùi Huy Khiên, Giảng viên cao cấp Khoa Hành chính học và bà Nguyễn Thị Hoa, Y sĩ, Văn phòng Học viện được nghỉ hưu, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/01/2024.

6L9A8547

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa.

6L9A8572

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chúc mừng PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Học viện, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa trong suốt quá trình công tác tại các cơ quan khác nhau, đặc biệt là tại Khoa Hành chính học và Văn phòng, Học viện Hành chính Quốc gia. Dù trên cương vị công tác nào PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Học viện bày tỏ mong muốn, PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tiếp tục quan tâm đóng góp theo khả năng, điều kiện có thể cho Học viện nói chung và Khoa Hành chính học nói riêng. Giám đốc Học viện chúc PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. 

6L9A8580

PGS.TS. Bùi Huy Khiên phát biểu tại buổi lễ.

6L9A8601

Y sĩ Nguyễn Thị Hoa phát biểu tại buổi lễ.

Xúc động trước những tình cảm của các đồng chí Lãnh đạo Học viện và tập thể đơn vị đã dành cho mình, PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của Lãnh đạo Học viện và các đơn vị đã giúp các đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện và chúc Học viện sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Nhân dịp này, PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa đã nhận được những lời chúc mừng, những lời tri ân sâu sắc của các đại biểu tham dự.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

6L9A8625

PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải, Trưởng khoa, Khoa Hành chính học phát biểu tại buổi lễ.

6L9A8648

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, Chánh Văn phòng Học viện phát biểu.

IMGP4159

IMGP4195

IMGP4153

IMGP4149

IMGP4167

IMGP4175

IMGP4184

IMGP4204

IMGP4217

IMGP4223

IMGP4239

IMGP4292

PGS.TS. Bùi Huy Khiên và Y sĩ Nguyễn Thị Hoa đón nhận những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm của đồng nghiệp.

Như Ngọc

Comments are closed.