Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với PGS. TS. Hoàng Văn Chức

Sáng ngày 31/7/2020, tại Học viện Hành chính Quốc gia, Ban Tổ chức cán bộ đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với PGS.TS. Hoàng Văn Chức, nguyên Trưởng Khoa Đào tạo, bồi dưỡng công chức và tại chức, công tác chuyên môn tại Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội. Tới dự buổi lễ có NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng; các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Học viện, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể cùng đông đảo viên chức, người lao động Học viện.

Đồng chí Lê Hoàng Anh, Phó Trưởng Ban tổ chức cán bộ công bố quyết định nghỉ hưu đối với

Đ/c Lê Hoàng Anh, Phó Trưởng Ban tổ chức cán bộ công bố quyết định nghỉ hưu đối với PGS. TS. Hoàng Văn Chức

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Hoàng Anh, Phó Trưởng Ban Tổ chức cán bộ đã tóm tắt quá trình học tập, công tác của và cống hiến của PGS.TS. Hoàng Văn Chức cho ngành giáo dục nói chung và Học viện Hành chính Quốc gia nói riêng. Trong quá trình học tập và làm việc PGS.TS. Hoàng Văn Chức nhận được nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng: danh hiệu Dũng sĩ Quyết thắng, Huy chương kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhì, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục, Huân chương Lao động Hạng Nhì, Hạnh Ba, Huân chương Lao động Hạng Ba của Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, được công nhận chức danh Phó Giáo sư vào tháng 10/2006; nhiều năm liền là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp Bộ, được tặng thưởng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể trao tặng. Đồng thời, đồng chí Lê Hoàng Anh công bố Quyết định PGS.TS. Hoàng Văn Chức được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/8/2020.

NGƯT. TS Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện

NGƯT. TS Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng PGS.TS. Hoàng Văn Chức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao trong hơn 40 năm công tác. Đồng chí khẳng định những thành tích, bề dày lịch sử của Học viện Hành chính Quốc gia gắn liền sự nghiệp công tác của PGS.TS. Hoàng Văn Chức, đây là một tấm gương để tập thể cán bộ, viên chức Học viện noi theo, đồng thời mong muốn PGS.TS. Hoàng Văn Chức tiếp tục cống hiến cho Học viện Hành chính Quốc gia trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo đơn vị, Công đoàn Học viện và các đại biểu tham dự đã chúc mừng và ghi nhận những cống hiến của PGS.TS. Hoàng Văn Chức cho Học viện từ những năm tháng khó khăn đến nay; những cống hiến này sẽ là những bài học để các thế hệ trẻ học tập trong suốt những năm tháng sau này. Các đại biểu cũng mong muốn PGS.TS. Hoàng Văn Chức tiếp tục cống hiến những kiến thức, những kinh nghiệm của mình cho Học viện, cho các thế hệ cán bộ, học viên trong thời gian tới.

Hoàng Văn Chức

PGS. TS. Hoàng Văn Chức phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Văn Chức rất xúc động và hạnh phúc cảm ơn Đảng, Nhà nước, Học viện hành chính Quốc gia đã tạo điều kiện cho Phó Giáo sư được làm việc, công tác và cống hiến trong suốt quá trình hơn 40 năm qua và tại buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu hôm nay. Đồng thời, nhắn nhủ cán bộ, giảng viên, người lao động của Học viện Hành chính Quốc gia tiếp tục phấn đấu, đóng góp tích cực cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý của Học viện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

NGƯU. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện tao quyết định và  tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Hoàng Văn Chức

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Hoàng Văn Chức

PGS.TS. Đặng Khắc Ánh đại diện Khoa

PGS.TS. Đặng Khắc Ánh, Trưởng khoa Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Tống Đăng Hưng, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Tống Đăng Hưng, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Đặng Thị Bích Thủy, Phó Chánh văn phòng Học viện phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Đặng Thị Bích Thủy, Phó Chánh văn phòng Học viện phát biểu tại buổi lễ

IMG_4031 H

IMG_4035 H

IMG_4032 H

IMG_4046 H

IMG_4028 H

PGS. TS. Hoàng Văn Chức nhận hoa của Lãnh đạo, viên chức và người lao động Học viện

PGS. TS. Hoàng Văn Chức nhận hoa của Lãnh đạo, viên chức và người lao động Học viện

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.