Lễ công bố và trao Quyết định thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý để làm công tác chuyên môn đối với TS. Hà Quang Thanh

(napa.vn) – Thực hiện công tác cán bộ, sáng ngày 25/8/2021, tại Phòng Truyền thống, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý để làm công tác chuyên môn đối với TS. Hà Quang Thanh, Quyền Giám đốc Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh.

TS. Đặng Xuân Hoan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa Học viện Trung tâm tại Hà Nội và các Phân viện tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Huế và Phân viện khu vực Tây Nguyên.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện; Trưởng, Phó các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Trưởng Ban Nữ công, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện.

Huy Hoàng

ThS. Nguyễn Huy Hoàng, Trưởng ban, Ban Tổ chức cán bộ công bố Quyết định đối với TS. Hà Quang Thanh.

Tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng ban, Ban Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 1652/QĐ-HCQG ngày 21/6/2021 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý để làm công tác chuyên môn đối với TS. Hà Quang Thanh, Giảng viên cao cấp, Quyền Giám đốc Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/9/2021.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Phó Giám đốc Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh đã trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng TS. Hà Quang Thanh đã hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý và chuyển sang làm công tác chuyên môn theo quy định.

Trao QĐ

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới trao Quyết định của Giám đốc Học viện cho TS. Hà Quang Thanh.

Tập thể

Tập thể Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng TS. Hà Quang Thanh.

TS. Hà Quang Thanh công tác tại Trường Hành chính Trung ương (nay là Học viện Hành chính Quốc gia) từ tháng 12/1984. Trong thời gian gần 40 năm công tác, TS. Hà Quang Thanh đã đảm nhiệm nhiều chức vụ khác nhau: Trưởng Bộ môn Khoa học hành chính – Văn bản và công nghệ hành chính, Phó Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính kiêm Trưởng Bộ môn Văn bản và Công nghệ hành chính. TS. Hà Quang Thanh giữ chức vụ Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 5/2018 và từ tháng 8/2020 đến nay, TS. Hà Quang Thanh giữ chức vụ Quyền Giám đốc Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong suốt thời gian công tác, TS. Hà Quang Thanh đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý như: Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục; Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Học viện Chính trị – Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh; Bằng khen cấp Bộ năm 2019, 2020.

ĐXH1

TS. Đặng Xuân Hoan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đặng Xuân Hoan trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của TS. Hà Quang Thanh cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Học viện. Giám đốc Học viện khẳng định, TS. Hà Quang Thanh là một cán bộ lãnh đạo có năng lực, tận tụy và nghiêm túc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. TS. Đặng Xuân Hoan cũng bày tỏ mong muốn TS. Hà Quang Thanh với kinh nghiệm và năng lực của mình, sau khi nghỉ lãnh đạo, quản lý vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến và đóng góp sức mình cho sự phát triển và lớn mạnh của Phân viện thành phố Hồ Chí Minh và Học viện Hành chính Quốc gia. Nhân dịp này, TS. Đặng Xuân Hoan gửi lời chúc TS. Hà Quang Thanh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Hà Quang Thanh 1

TS. Hà Quang Thanh, Quyền Giám đốc Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hà Quang Thanh bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện và các đơn vị, các viên chức và người lao động Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh đã dành cho bản thân trong suốt quá trình công tác tại Học viện; TS. Hà Quang Thanh chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Học viện, sự chia sẻ và phối hợp của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện và các đơn vị của Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. TS. Hà Quang Thanh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Phân viện và chúc Học viện sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Nhân dịp này, TS. Hà Quang Thanh đã nhận được những lời chúc mừng, những lời tri ân sâu sắc của đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện.

Huỳnh Văn Thới

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Phó Giám đốc Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện cho lãnh đạo, viên chức, người lao động Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh, PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Phó Giám đốc Phân viện trân trọng chúc mừng TS. Hà Quang Thanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian qua; dù ở bất cứ cương vị nào, TS. Hà Quang Thanh cũng luôn đem hết khả năng, nhiệt huyết cống hiến cho sự phát triển của Phân viện và Học viện trên cả hai phương diện giảng dạy, nghiên cứu và lãnh đạo, quản lý, đặc biệt với trọng trách Bí thư Đảng ủy bộ phận, Quyền Giám đốc Phân viện. PGS.TS. Huỳnh Văn Thới gửi lời cảm ơn tận tâm đến TS. Hà Quang Thanh về những nỗ lực không ngừng, cống hiến hết mình và những đóng góp to lớn đối với sự ổn định, giữ vững và phát triển của Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh. PGS.TS. Huỳnh Văn Thới mong muốn và tin tưởng rằng với tri thức và trải nghiệm của mình, và đặc biệt, với nhiệt thành và tâm huyết của mình, TS. Hà Quang Thanh sẽ tiếp tục vun đắp cho thế hệ tiếp theo, có những đóng góp quý giá cho Học viện trên bước đường phát triển đi lên.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ng Hoàng Hiển

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hiển, Giám đốc Phân viện Học viện tại thành phố Huế phát biểu tại buổi lễ.

Tạ Thị Thanh Tâm

TS. Tạ Thị Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Văn bản và Công nghệ hành chính, Phân viện Học viện tại thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ.

Thu Vân

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân, Trưởng khoa, Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính phát biểu tại buổi lễ.

Bùi Huy Tùng

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại buổi lễ.

Quỳnh Hoa

ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Trưởng ban, Ban Hợp tác Quốc tế phát biểu tại buổi lễ.

Đại biểu

Các đại biểu dự buổi lễ trên phần mềm Microsoft Teams.

Tp HCM 1

Các đại biểu dự buổi lễ tại điểm cầu thành phố Hồ Chí Minh.

Huế

Các đại biểu dự buổi lễ tại điểm cầu thành phố Huế.

Như Ngọc

 

Comments are closed.