Lễ công bố và trao Quyết định về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý để làm công tác chuyên môn đối với TS. Đặng Xuân Hoan – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia

(napa.vn) – Chiều ngày 29/10/2021, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý để làm công tác chuyên môn đối với TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ.

Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa Học viện Trung tâm tại Hà Nội và các Phân viện tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Huế và Phân viện khu vực Tây Nguyên.

Tham dự buổi lễ, về phía Bộ Nội vụ có: các Thứ trưởng: Nguyễn Trọng Thừa, Vũ Chiến Thắng, Triệu Văn Cường, Trương Hải Long; lãnh đạo các đơn vị, cục, vụ, nhà trường thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ.

Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Học viện; nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc Học viện qua các thời kì; Trưởng, Phó các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện; Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Trưởng Ban Nữ công, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; viên chức, người lao động Học viện.

IMG_9064

Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ đối với TS. Đặng Xuân Hoan.

Tại Lễ công bố, ông Nguyễn Hữu Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ đã công bố Quyết định số 1595/QĐ-TTg ngày 22/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý để làm công tác chuyên môn đối với TS. Đặng Xuân Hoan, Giảng viên cao cấp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/11/2021.

IMG_9068

IMG_9071

IMG_9080

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Đặng Xuân Hoan.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đã trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng TS. Đặng Xuân Hoan đã hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý và chuyển sang làm công tác chuyên môn theo quy định.

IMG_9087

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của TS. Đặng Xuân Hoan cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của nước ta. Bộ trưởng khẳng định TS. Đặng Xuân Hoan là một cán bộ lãnh đạo có năng lực, tận tụy và nghiêm túc, luôn quan tâm đến công việc chung của Bộ cũng như của Học viện, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn TS. Đặng Xuân Hoan, với kinh nghiệm và năng lực của mình, sau khi nghỉ lãnh đạo, quản lý vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến và đóng góp sức mình cho sự phát triển và lớn mạnh của Học viện Hành chính Quốc gia và Bộ Nội vụ. Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Nội vụ gửi lời chúc TS. Đặng Xuân Hoan và gia đình sức khỏe, thành công, vạn sự tốt lành, mọi điều may mắn.

Để đảm bảo sự phát triển của Học viện, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà đề nghị Học viện cần khẩn trương triển khai những nhiệm vụ liên quan đến công tác chuyển giao công việc trong giai đoạn sáp nhập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào Học viện; rà soát, xem xét phân công, phân nhiệm công việc rõ ràng, kịp thời báo cáo Lãnh đạo Bộ Nội vụ, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ, khối lượng, chất lượng công việc năm 2021.

IMG_9101

TS. Đặng Xuân Hoan phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đặng Xuân Hoan bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Học viện và các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện, viên chức và người lao động trong Học viện đã dành cho bản thân trong suốt quá trình công tác tại Học viện. TS. Đặng Xuân Hoan chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ; sự chia sẻ và phối hợp của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. TS. Đặng Xuân Hoan cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Học viện và chúc Học viện sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Đồng thời, với mong muốn tiếp tục cống hiến cho sự phát triển chung của Học viện, TS. Đặng Xuân Hoan sẽ cố gắng làm tốt công tác chuyên môn, hỗ trợ, truyền thụ kinh nghiệm cho đồng nghiệp, đặc biệt cho thế hệ giảng viên trẻ của Học viện, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Vụ Tổ chức – Cán bộ, Bộ Nội vụ cũng thông báo về việc giao nhiệm vụ Phó Giám đốc điều hành Học viện cho TS. Nguyễn Đăng Quế từ ngày 01/11/2021.

IMG_9113

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu nhận nhiệm vụ.

Nhân dịp này, TS. Đặng Xuân Hoan đã nhận được những lời chúc mừng, những lời tri ân sâu sắc của lãnh đạo Học viện, đại diện các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện và tập thể viên chức, người lao động Học viện.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

IMG_9057

PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, Chánh Văn phòng Học viện tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

IMG_9127

Ban Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng TS. Đặng Xuân Hoan.

z2887974712271_09bce0f8852a006c47c5ce4c887e4c8e

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm.

TS. Đặng Xuân Hoan đón nhận những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng, tri ân của các đơn vị trong và ngoài Học viện:

TT Ng Trọng Thừa

ĐH Nội vụ

Vụ TCCB

Văn phòng

Sau ĐH

Khoa VBCNHC

Khoa Nhân sự

Khoa KT

Ban TCCB

Ban KHTC

Đoàn TN

Như Ngọc

Comments are closed.