Lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng hành chính và văn hóa công sở

Thực hiện kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng năm 2015, sáng ngày 21 tháng 12 năm 2015, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng hành chính và văn hóa công sở cho các đối tượng cán bộ, nhân viên và người lao động đang công tác tại  Học viện.

Phát biểu tại buổi khai mạc lớp bồi dưỡng, TS. Lê Như Thanh – Bí thư  Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia thay mặt lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia chào mừng các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học. Đồng thời, TS. Lê Như Thanh cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực của lớp học này và yêu cầu các học viên phải tuân thủ đầy đủ các quy định của ban tổ chức, phải tuyệt đối nghiêm túc trong học tập. Nội dung học tập được chia thành nhiều chuyên đề nhằm giúp cho đội ngũ viên chức và người lao động của Học viện nhận thức sâu hơn về kỹ năng giao tiếp hành chính và văn hóa công sở, đảm bảo tính trang nghiêm và hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước, xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của cán bộ, công chức, viên chức trong hoạt động công vụ, phù hợp với truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc và điều kiện kinh tế – xã hội ở mỗi đơn vị, góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức từng bước chuyên nghiệp, hiện đại.

Trong thời gian một tuần học tập, ngoài những bài học lý thuyết các giảng viên có kinh nghiệm tại Học viện còn tổ chức những bài tập nhóm, bài tập tình huống sinh động, tạo nên bầu không khí hào hứng, vui vẻ trong lớp học. Cuối khóa bồi dưỡng có bài thi kết thúc và bài thu hoạch của từng học viên để đánh giá chất lượng của người học. Qua lớp bồi dưỡng, cán bộ, công chức, viên chức người lao động Học viện Hành chính Quốc gia đã được trang bị những kiến thức nhất định; đặc biệt là các Quy tắc ứng xử trong cơ quan hành chính nhà nước, xây dựng hình ảnh tốt đẹp và phong cách làm việc khoa học trong quá trình thực thi công vụ.

Lớp bồi dưỡng về kỹ năng hành chính và văn hoá công sở diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc./.

_MG_0552TS. Lê Như Thanh – Bí thư Đảng ủy, PGĐ Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia

phát biểu khai giảng khóa học

_MG_0541

 PGS. TS Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Trưởng ban Tổ chức Cán bộ

Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi khai giảng

_MG_0534

 Ths. Vương Thanh Thủy – Phó Trưởng phòng Đào tạo, bồi dưỡng theo chức danh,

Khoa ĐTBD công chức và tại chức giới thiệu các đại biểu tham dự buổi khai giảng

Comments are closed.