Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng tổ chức tại Học viện Tài chính

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng năm 2019 đã được Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia phê duyệt. Ngày 18/9/2019, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Học viện Tài chính long trọng tổ chức lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng cho cán bộ, công chức là lãnh đạo cấp phòng của Học viện Tài chính.

Đến dự buổi lễ khai giảng về phía Học viện Hành chính Quốc gia có ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng – Học viện Hành chính Quốc gia. ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng quản lý bồi dưỡng theo chức vụ lãnh đạo, quản lý cùng các cán bộ quản lý lớp học. Về phía Học viện Tài chính có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều, Trưởng ban Tổ chức cán bộ Học viện Tài chính cùng các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Ban, phòng chức năng và 93 học viên là lãnh đạo, quản lý  cấp phòng của Học viện Tài chính.

ThS. Tống Đăng Hưng phát biểu khai giảng khóa học

ThS. Tống Đăng Hưng phát biểu khai giảng khóa học

Phát biểu khai giảng khóa học, ThS. Tống Đăng Hưng trân trọng cảm ơn  sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Giám đốc Học viện Tài chính trong công tác phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng và mong muốn có nhiều chương trình đào tạo, bồi dưỡng được tổ chức trong những năm tiếp theo. Đồng chí cũng nêu rõ để lãnh đạo, quản lý cấp phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một trong những yếu tố cơ bản và đặc biệt quan trọng là phải thường xuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng để đội ngũ lãnh đạo cấp phòng có thêm năng lực, kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Cuối cùng, đồng chí mong muốn các học viên sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế học tập, sắp xếp kế hoạch công tác một cách hợp lý để tham gia khóa học đầy đủ và đạt thành tích cao.

Thay mặt tập thể học viên tham gia khóa học, đồng chí Phạm Xuân Thạch cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo hai Học viện và xin hứa sẽ cùng tập thể lớp chấp hành nghiêm túc nội quy Học tập của Học viện và đạt kết quả cao trong học tập.

ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Quản lý Bồi dưỡng  theo chức vụ công bố các quyết định mở lớp

ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Quản lý Bồi dưỡng theo chức vụ công bố các quyết định mở lớp

 Đồng chí Nguyễn Xuân Thạch thay mặt các học viên phát biểu

Đồng chí Nguyễn Xuân Thạch thay mặt các học viên phát biểu

Lê Thanh Hồng

Comments are closed.