Lễ khai mạc giải bóng đá NAPA’S CUP 2015

Sáng ngày 17/10/2015, tại sân bóng VTC Thành Lâm đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) – NAPA’S CUP năm 2015. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Bùi Đức Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện cùng đồng đảo các vận cầu thủ, đoàn viên thanh niên đến từ các Chi hội trong Học viện.

Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Bùi Đức Minh mong muốn đây sẽ là sân chơi bổ ích, lý thú và là cơ hội để các bạn hội viên, sinh viên Học viện thư giãn sau những giờ học trên giảng đường; đồng chí cũng đề nghị các cầu thủ thi đấu với tinh thần fair play, cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng, góp phần thực hiện tốt công tác Hội và phong trào Sinh viên của Học viện trong năm học 2015 – 2016.

Giải bóng đá NAPA’S CUP do BCH Hội Sinh viên Học viện tổ chức thường niên, năm nay là năm thứ ba liên tiếp giải được được tổ chức với sự tham gia của 20 đội bóng đá nam và 13 đội bóng đá nữ đến từ các Chi hội trong Học viện và 01 đội của các bạn sinh viên nước CHDCND Lào đang học tập tại Học viện. Giải đấu là cơ hội để sinh viên các Chi hội trong toàn Học viện giao lưu thể thao, trao đổi kinh nghiệm học tập và hoạt động Đoàn, Hội, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa hội viên, sinh viên các Chi hội trực thuộc Hội Sinh viên Học viện. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động thiết thực nhằm tăng cường tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại; đẩy mạnh việc luyện tập thể thao trong các Chi hội và thực hiện các phong trào “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Sinh viên 5 tốt”, xây dựng nếp sống văn hoá và nâng cao đời sống tinh thần trong toàn thể sinh viên Học viện.

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi và tinh thần cao thượng của thể thao./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1

2Đồng chí Bùi Đức Minh phát biểu khai mạc giải đấu

3Đại diện các cầu thủ tuyên thệ

4Đồng chí Bùi Đức Minh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu tại giải

5

6Các đội bóng bước vào thi đấu

 

7

8Những pha bóng đẹp mắt của các cầu thủ

Trần Toàn Trung

Comments are closed.