Lễ Kỷ niệm 35 năm thành lập Khoa Hành chính học (1981-2016)

Sáng ngày 25/8/2016, tại phòng Truyền thống, Khoa Hành chính học đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 35 năm thành lập Khoa (1981-2016).

Tham dự buổi lễ có: PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo một số vụ, đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị trong Học viện cùng các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, học viên và sinh viên của Khoa Hành chính học.

Trong ngày lễ Kỷ niệm trọng đại này, Khoa đã được đón nhận những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm từ Bộ Trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân; các Thứ trưởng Bộ Nội vụ: Triệu Văn Cường, Trần Anh Tuấn cùng nhiều cơ quan, đơn vị.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hữu Hải – Trưởng Khoa Hành chính học đã ôn lại những mốc son trong truyền thống 35 năm xây dựng và phát triển của Khoa Hành chính học. Trong những năm qua dù có nhiều khó khăn nhưng sự nỗ lực phấn đấu bền bỉ của tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức của Khoa đã góp phần xứng đáng vào sự phát triển chung Học viện Hành chính Quốc gia. Tự hào với thành tích đạt được trong 35 năm qua, tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức Khoa Hành chính học cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự quan tâm phối hợp, cộng tác hiệu quả của các khoa, đơn vị trong toàn hệ thống Học viện. Để xứng đáng với niềm tin yêu đó, tập thể khoa Hành chính học đoàn kết một lòng, năng động, sáng tạo, phát huy truyền thống tốt đẹp để tiếp tục xây dựng khoa Hành chính học xứng đáng là đơn vị tiên phong, nòng cốt trong nghiên cứu khoa học về hành chính và chính sách công; trong đào tạo, bồi dưỡng kiến thức kỹ năng quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức, học viên và sinh viên của đất nước.

_MG_65141PGS.TS Nguyễn Hữu Hải phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Khoa Hành chính học

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Khoa Hành chính học đã đạt được trong suốt 35 năm qua, đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của Học viện Hành chính Quốc gia. Đồng thời hy vọng trong thời gian tới Khoa Hành chính học sẽ tiếp tục đổi mới chương trình, phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ phù hợp với yêu cầu phát triển. Tăng cường nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, tổ chức và tham gia các hội nghị, hội thảo khoa học, mở rộng nghiên cứu và giảng dạy khoa học hành chính với các nhà khoa học trong và ngoài nước. Khoa cần chủ động quan tâm, đề xuất để kiện toàn tổ chức bộ máy đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ; phát triển đội ngũ giảng viên thỉnh giảng là các nhà khoa học, nhà quản lý đầu ngành.

_MG_65331PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia

chúc mừng Khoa Hành chính học

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh đã trao Bằng khen và Cờ đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Bộ Nội vụ cho lãnh đạo Khoa Hành chính học.

_MG_65421PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh trao Bằng khen của Bộ Nội vụ cho Khoa Hành chính học

Tại buổi lễ, đại điện các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên của Khoa đã phát biểu cảm tưởng của mình về Khoa và về Học viện Hành chính Quốc gia.

_MG_65731PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh và các đại biểu dự lễ kỷ niệm chụp ảnh cùng tập thể cán bộ,

giảng viên, viên chức Khoa Hành chính học

_MG_65771

_MG_66241Các khoa, đơn vị chúc mừng khoa Hành chính học

Sau phần lễ kỷ niệm, Khoa Hành chính học đã tổ chức tọa đàm khoa học: “Cải cách Hành chính nhà nước theo tinh thần Hiến pháp 2013”. Đông đảo cán bộ, giảng viên và các nhà khoa học, nhà nghiên cứu tham dự.

Xuân Phú

Comments are closed.