Lễ ra quân thực tập các lớp ĐHHC hệ chính quy khóa 12 niên khóa 2011 – 2015

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân năm 2015, chiều ngày 02/3/2015, tại Hội trường lớn Học viện Hành chính Quốc gia, Ban Đào tạo phối hợp với các Khoa tổ chức buổiLễ ra quân Thực tập các lớp Đại học Hành chính hệ chính quy khóa 12 niên khóa 2011 – 2015

Buổi lễ ra quân có sự tham gia của lãnh đạo các Phòng, Ban thuộc Học viện, các trưởng đoàn, phó đoàn thực tâp, cán bộ phụ trách học tập, chủ nhiệm lớp và toàn thể các sinh viên KH12.

Tổng số sinh viên thực tập năm nay gồm 907 sinh viên được chia làm 45 đoàn, gồm 11 lớp trong đó có 09 lớp thuộc 06 chuyên ngành và 02 lớp ngành Quản lý nhà nước gồm: Quản lý tổ chức và nhân sự, Thanh tra, Quản lý tài chính công, Quản lý công, Chính sách công, QLNN về Kinh tể và 02 lớp ngành Quản lý nhà nước.

Trong buổi lễThS. Bùi Huy Tùng – Quyền trưởng Ban đào tạo Học viện Hành chính Quốc gia đã gửi lời cám ơn đến sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Học viện, sự phối hợp chặt chẽ kịp thời của các đơn vị trong và ngoài Học viện cùng với sự nghiêm túc tuân thủ quy định của sinh viên trong công tác chuẩn bị thực tập. Đồng thời, cũng đã ân cần nhắc nhở, động viên các em sinh viên thực tập sử dụng tốt thời gian thực tập của mình, có tinh thần cầu thị, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công trong quá trình thực tập, tích cực phối hợp, tuân thủ quy định và chương trình thực tập được hướng dẫn, tích cực trau dồi kỹ năng của mình. Đặc biệt, nêu cao tinh thần trách nhiệm của giảng viên hướng dẫn đoàn thực tập, tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong quá trình thực tập của sinh viên.

Thời gian thực tập sắp tới sẽ là những thử thách đầu tiên của trường đời, cũng là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm, thực hành, học hỏi, đem kiến thức đã được học để vận dụng vào thực tế. Và đây cũng chính là thời điểm đánh dấu một bước nhảy lớn để tiến đến mục tiêu của chặng đường trên tương lai của các em sinh viên.

Một số hình ảnh của buổi Lễ ra quân:


IMG3046

ThS. Bùi Huy Tùng phát biểu tại buổi lễ

IMG3032

ThS. Phạm Thị Lợi – Phó trưởng Ban Đào tạo công bố

Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo, QĐ thành lập các Đoàn thực tập

IMG3033

ThS. Phan Thị Thanh Hương – Trưởng phòng ĐTĐH báo cáo công tác chuẩn bị đợt thực tập

IMG3072

Sinh viên Phan Ngọc Diệp đại diện cho sinh viên các lớp ĐHHC hệ chính quy khóa 12

đọc lời tuyên thệ và hứa quyết tâm

IMG3035

IMG3056

IMG3075

Nguyễn Thị Hoài Thu

Comments are closed.