Minishow “Homeland” – Nơi cảm xúc lắng đọng

Tối ngày 08/5/2018, tại lAcA Cafe (24 Lý Quốc Sư), CLB Guitar Học viện Hành chính Quốc gia (đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên Học viện) đã tổ chức minishow đặc biệt với chủ đề “Homeland” (Quê nhà) với thông điệp: Khi một ngày đi xa trở về, tự nhiên bạn thấy ở chân trời hiện ra một con đường hay một góc phố, nơi luôn có mẹ cha yêu thương, bạn sẽ tràn lệ trong lòng và mừng rỡ thế nào. Cảm giác ấy chính là điều tuyệt vời nhất của chúng ta dành cho quê hương của mình. Với các ca khúc liên quan đến chủ đề, minishow sẽ đưa bạn về mọi miền Tổ quốc. Đưa bạn đến cái mộc mạc, chân thật, thân quen, đưa bạn đến miền kí ức đẹp nhất của tuổi thơ mang tên “Quê hương”; một điều đặc biệt nữa ở minishow này, đó chính là món quà dành tặng cho K15 – những người anh, người chị đã, đang và sẽ luôn ủng hộ cho các hoạt động của CLB Guitar, những người chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện, đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện, các CLB, Đội, Nhóm của Học viện. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các CLB đến từ các trường bạn: CLB Âm nhạc và Nghệ thuật Đại học Luật Hà Nội; CLB Guitar Đại học Thăng Long; CLB Guitar Đại học Giao thông vận tải; CLB Guitar Đại học Xây dựng; CLB Guitar Đại học Kiến trúc…

Dưới ánh đèn sân khấu nhiều màu sắc và những giai điệu âm nhạc sôi động trong không gian ấm cúng, các tiết mục đặc sắc, rất nhiệt, rất trẻ đến từ CLB Guitar Học viện và các tiết mục của các đơn vị khách mời đã tạo nên một minishow tuyệt vời với rất nhiều cảm xúc lắng đọng và ý nghĩa hướng đến sự tri ân, một đêm tri ân bằng tình cảm, bằng âm nhạc.

Là một trong số sinh viên K15 tham dự đêm nhạc, bạn Phạm Minh Quang – Sinh viên lớp KH15QLNN3, nguyên Chủ nhiệm CLB Guitar Học viện chia sẻ: “Ngày hôm nay, mình muốn nhớ về khoảng thời gian này. Những con người cùng nhau xây dựng nên một đại gia đình, một mái nhà chung mà ở đó mọi thành viên đều là anh, chị, em một nhà. Một chuyến bay nữa lại chuẩn bị cất cánh, tương lai đang chờ đợi phía trước. Nhưng mong một lần, một lần thôi, để chúng ta, những con người “già cỗi” của NGC có thể trở lại quá khứ, được bên nhau, cùng nhau tân hưởng trọn vẹn từng cảm xúc. Sau này 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa, dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, những cảm xúc, những ký ức về một thời cuồng nhiệt sẽ mãi khắc ghi trong tâm trí mình như những nốt nhạc tươi đẹp nhất trong bản nhạc cuộc đời. Cảm ơn vì tất cả!”.

Minishow đã thành công tốt đẹp, đây là hoạt động thường xuyên của CLB Guitar Học viện nhằm tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các thành viên của CLB với các CLB của các trường bạn; đây cũng là hướng hoạt động mới nhằm tăng tính chủ động, sáng tạo của các CLB, Đội, Nhóm trực thuộc và chủ động xã hội hóa một phần các chương trình, hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện./.

Một số hình ảnh tại minishow:

1 (4)

2 (4)

Các tiết mục âm nhạc nhiều cảm xúc tại đêm nhạc

Các tiết mục âm nhạc nhiều cảm xúc tại đêm nhạc

4 (4)

Ban Chủ nhiệm CLB Guitar Học viện tri ân các anh chị K15

Ban Chủ nhiệm CLB Guitar Học viện tri ân các anh chị K15

Bạn Phạm Minh Quang chia sẻ cảm xúc

Bạn Phạm Minh Quang chia sẻ cảm xúc

 

Một minishow thành công với nhiều cảm xúc lắng đọng

Một minishow thành công với nhiều cảm xúc lắng đọng

Trần Toàn Trung

Comments are closed.