Tạp chí Quản lý nhà nước tham dự Hội báo toàn quốc 2017

Sáng ngày 17/3/2017, tại Hà Nội, Hội báo toàn quốc 2017 đã khai mạc với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới”.

Tới dự Hội báo, có đồng chí Võ Văn Thưởng – Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Vũ Đức Đam – Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Phan Đình Trạc – Trưởng Ban Nội chính Trung ương; đồng chí Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Doan – nguyên Phó Chủ tịch nước; đồng chí Phạm Quang Nghị – nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; đồng chí Thuận Hữu – Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Trương Minh Tuấn – Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông cùng nhiều đại biểu các cơ quan trung ương, bộ, ngành, các cơ quan báo chí cả nước và đông đảo các nhà báo tham dự.

Lễ khai mặc Hội báo toàn quốc 2017

Lễ khai mặc Hội báo toàn quốc 2017

Hội báo toàn quốc 2017 được tổ chức trên quy mô toàn quốc với sự tham gia rộng rãi của các cơ quan báo chí, các cấp hội từ trung ương đến địa phương, trưng bày các ấn phẩm về báo chí, như: báo in, truyền hình, phát thanh, báo mạng điện tử… của các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước. Hội báo diễn ra từ ngày 17/3 đến ngày 19/3/2017 với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, đây là sự kiện chào mừng những thành tựu của đất nước trong tiến trình đổi mới, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của báo chí cách mạng Việt Nam trong năm vừa qua. Đồng thời, cũng là dịp để những người làm báo giao lưu, gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ.

Đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tham quan gian trung bày báo chí

Đồng chí Võ Văn Thưởng – Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tham quan gian trung bày báo chí

Tạp chí Quản lý nhà nước là cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính Quốc gia, nằm trong hệ thống báo chí cả nước. Tại Hội báo toàn quốc 2017, Tạp chí Quản lý nhà nước đã tham gia nhiều nội dung, trong đó có gửi tham gia trưng bày các số tạp chí trong năm 2016, nhằm giới thiệu đến bạn đọc, công chúng và giới báo chí cả nước về Tạp chí.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày toàn cảnh báo chí

Các đại biểu tham quan gian trưng bày toàn cảnh báo chí

                                                            Xuân Phú

Comments are closed.