Thành lập các ban, tiểu ban phục vụ Hội nghị EROPA – 2014

Để chuẩn bị tổ chức Hội nghị của Tổ chức Hành chính khu vực miền Đông thế giới (EROPA) – 2014 tại Việt Nam, ngày 23/9/2014, Lãnh đạo Học viện đã tổ chức hội nghị thành lập các ban, tiểu ban phục vụ hội nghị và phân công nhiệm vụ cho các thành viên ở các ban, tiểu ban. Tham dự hội nghị có TS. Lê Như Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Học viện; các phó giám đốc Học viện và thành viên các ban phục vụ hội nghị.

Theo kế hoạch, Hội nghị của Tổ chức Hành chính khu vực miền Đông thế giới (EROPA) – 2014 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 19/10  đến ngày 24/10/2014. Tham dự Hội nghị có hàng trăm đại biểu đến từ các quốc gia, các tổ chức và cá nhân trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Để hội nghị được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp, Học viện Hành chính Quốc gia đang tích cực chuẩn bị các nội dung theo đúng kế hoạch đề ra.

Theo đó, sẽ có các ban và tiểu ban phục vụ hội nghị là: Ban Nội dung, Ban Lễ tân – Hậu cần và  Ban Thông tin – Tuyên truyền.

Ban Nội dung, gồm có ban chỉ đạo và 04 tiểu ban.

– Tiểu ban 1: “Thách thức của nền hành chính công trong bối cảnh hội nhập khu vực và toàn cầu” doPGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hải làm trưởng tiểu ban

– Tiểu ban 2: “Các Phương thức quản trị trong bối cảnh các xã hội được kết nối” doPGS.TS. Thái Thanh Hà làm trưởng tiểu ban;

- Tiểu ban 3: “Cải cách khu vực công và đổi mới trong xã hội hội nhập” do TS. Ngô Thành Can làm trưởng tiểu ban;

– Tiểu ban 4: “Tương lai của hành chính và quản trị công trong một thiết chế khu vực và toàn cầu”doPGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh làm trưởng tiểu ban.

Ban Lễ tân – Hậu Cần, gồm có 4 tiểu ban là tiểu ban lễ tân, tiểu ban hậu cần, tiểu ban an ninh – cứu hộ và tiểu ban y tế.

Ban Thông tin – Tuyên truyền, gồm có tiểu ban thông tin và tiểu ban công tác thư ký hội nghị.

Tại các buổi họp, các thành viên đã có nhiều góp ý với những nội dung rất thiết thực cho công việc được phân công đối với các ban và tiểu ban.

Kết luận hội nghị, TS. Lê Như Thanh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội nghị EROPA 2014, đây là Hội nghị mang tầm quốc tế, là dịp để các đại biểu quốc tế được hiểu và cảm mến về đất nước và con người Việt Nam, do đó Học viện Hành chính Quốc gia phải nỗ lực hết mình để cho Hội nghị thành công tốt đẹp trên tinh thần chu đáo, lịch sự và tiết kiệm. Đồng thời, đồng chí đã giao cho ban chỉ đạo, các bộ phận chức năng, từng thành viên ở các ban và tiểu ban phải phối hợp nhịp nhàng trên tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công, bảo đảm cho Hội nghị EROPA 2014 an toàn tuyệt đối và thành công tốt đẹp.

 Hình ảnh của buổi Hội nghị:

IMG_1113 copy

TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện chủ trì cuộc họp chuẩn bị

Hội nghị EROPA – 2014 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19 đến 24/10/2014

Thu Hương

 

 

 

Comments are closed.