Vòng thi thứ 2 Cuộc thi Tiếng Anh Học viện Hành chính Quốc gia lần thứ I – “Santa from NAPA”

Sáng ngày 19/12/2015, tại Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện đã diễn ra vòng thi thứ 2 với hình thức thi trắc nghiệm thông qua 30 câu hỏi trong thời gian làm bài 45’ của Cuộc thi Tiếng Anh Học viện Hành chính Quốc gia lần thứ I với chủ đề “Santa from NAPA”. Cuộc thi do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện (CLB Tiếng Anh là đơn vị thường trực) tổ chức nhằm không ngừng thúc đẩy phong trào học tiếng Anh và khơi dậy niềm đam mê, yêu thích tiếng Anh đối với đoàn viên, sinh viên trong Học viện; cuộc thi cũng là hoạt động thiết thực cụ thể hóa chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên – sinh viên Học viện năm học 2015 – 2016 với chủ đề “Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia sáng tạo và hội nhập”.

Cuộc thi Tiếng Anh “Santa from NAPA” được tổ chức với 03 vòng thi: vòng thi thứ nhất được tổ chức với hình thức thi online thông qua bài viết với chủ đề “Tầm quan trọng của tình bạn”, trải qua 17 ngày triển khai (từ ngày 01/12 đến ngày 17/12/2015), vòng thi đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên trong Học viện. Ban Giám khảo đã tiến hành chấm các bài dự thi và thẩm định số lượng chia sẻ và lượt “like” qua trang sự kiện chính thức của cuộc thi tại mạng xã hội facebook với tỷ lệ điểm do Ban Giám khảo chấm chiếm 70% và điểm thông qua lượng chia sẻ và “like” chiếm 30%. Kết quả đã lựa chọn ra 30 thí sinh có tổng số điểm cao nhất vào thi tại vòng 2.

Vòng thi thứ 2 được tổ chức nghiêm túc, khách quan và công bằng, bộ đề thi được xây dựng và thiết kế theo dạng bài thi IELTS và căn cứ trên trình độ chung của các bạn đoàn viên, sinh viên Học viện. Ngay sau khi kết thúc vòng thi thứ 2, Ban Tổ chức đã công bố đáp án tại trang sự kiện chính thức của cuộc thi tại mạng xã hội facebook để các thí sinh có thể tự chấm và đánh giá về bài thi của mình. Kết thúc vòng 2, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn ra 08 thí sinh có điểm số cao nhất (xếp từ cao xuống thấp) để tham gia vòng thi chung kết với hình thức tranh biện bằng tiếng Anh về các chủ đề do Ban Tổ chức đưa ra, vòng chung kết sẽ được tổ chức vòng tối ngày 23/12/2015 tại phòng sinh hoạt ngoài trời, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện (tầng thượng nhà 11 tầng) và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho các thí sinh và các khán giả có mặt tại cuộc thi./.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

1

2

3Cuộc thi diễn ra trong không khí khách quan, nghiêm túc và công bằng

4

5

6Các thí sinh tập trung làm bài thi của mình

 

Trần Toàn Trung

Comments are closed.