Bế giảng Lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa VI năm 2019

Thực hiện Quyết định số 5471/QĐ-HCQG ngày 26/12/2019 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp chứng chỉ cho học viên và thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, sáng ngày 04/3/2020, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa VI năm 2019 dưới sự chủ trì của PGS.TS Huỳnh Văn Thới – Phó Giám đốc Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh và sự tham dự của TS Nguyễn Thế Tài – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo bồi dưỡng, lãnh đạo các đơn vị tại Phân viện và các Học viên tham gia lớp học này.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 1Toàn cảnh Lễ bế giảng

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 2Các đại biểu và Học viên dự Lễ bế giảng

Tại Lễ bế giảng, thay mặt Ban chủ nhiệm lớp, Th.S Đoàn Ngọc Châu  đã báo cáo đánh giá tổng kết lớp học. Theo đó, trong hơn 01 tháng học tập với 11 chuyên đề, 02 báo cáo chuyên đề, 04 tiết hướng dẫn viết Đề án cuối khóa, 01 ngày đi nghiên cứu thực tế tại Sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng 02 kỳ kiểm tra và hoàn thành Đề án cuối khóa, lớp học đã hoàn thành chương trình với kết quả có 78 Học viện (100%) đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ và đạt loại Khá (chiếm tỉ lệ 100%). Kết quả này đã thể hiện tính nghiêm túc, tích cực và sự hợp tác có hiệu quả giữa các Học viên và giảng viên trong suốt quá trình học tập.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 3ThS. Đoàn Ngọc Châu báo cáo tổng kết khóa học

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 4TS. Nguyễn Thế Tài công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện về khóa học

Phát biểu tại Lễ bế giảng, thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, PGS.TS Huỳnh Văn Thới đã nhấn mạnh mục đích yêu cầu của khóa học đối với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho quốc gia, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao về kết quả học tập của các Học viên cũng như ý thức trách nhiệm của các giảng viên của khóa học. Qua khóa học rất tin tưởng các Học viên sẽ đem những kiến thức tiếp thu từ lớp học này vận dụng vào thực tế công việc tại nơi mình công tác. Tiếp đó, đã lần lượt trao Chứng chỉ cho từng Học viên của khóa học.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 5PGS.TS. Huỳnh Văn Thới phát biểu Bế giảng khóa học

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 6Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 7Và trao Giấy chứng chỉ khóa học cho các Học viên

Thay mặt các Học viên dự khóa học, Học viên Trần Thanh Nam đã chân thành cảm ơn các giảng viên bằng tâm huyết của mình đã truyền đạt các kiến thức cùng kinh nghiệm của mình đến các Học viên, cảm ơn Lãnh đạo Phân viện cùng các đơn vị chức năng đã tạo điều kiện tốt nhất giúp lớp học hoàn thành chương trình khóa học, đồng thời hứa sẽ đem những kiến thức tiếp thu được tại khóa học để vận dụng vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị mình công tác một cách hiệu quả nhất.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 8Học viên Trần Thanh Nam phát biểu tri ân

Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và phấn khởi.

Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp Vụ khóa VI _ 9Học viên khóa học chụp hình lưu niệm  tại Lễ bế giảng

Tin bài: Phòng NN-TH và TT-TV

Comments are closed.