Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2018

          Ngày 18/06/2016, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh lần thứ V (nhiệm kỳ 2016-2018) được chính thức tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh, theo đó buổi sáng Đại hội họp phiên thứ I (nội bộ) và buổi chiều Đại hội họp phiên thứ II (công khai).

          Tại phiên họp thứ II, Đại hội đã vinh dự có sự hiện diện của các đại biểu: đồng chí Lê Hoàng Minh – Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh; đồng chí Hoàng Đình Vĩnh – Đảng ủy viên Đảng ủy Bộ phận, phụ trách các Đoàn thể; đồng chí Ngô Đặng Tuấn Anh – Bí thư Đoàn cơ sở Học viên; đại biểu các đơn vị thuộc Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh và đơn vị có quan hệ gắn kết với Hội trong các hoạt động; các Cựu ủy viên qua các thời kỳ và ủy viên đương nhiệm Ban Chấp hành Hội Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh và 158 đại biểu là Hội viên tiêu biểu Hội Sinh viên cơ sở Học viện. Đại hội cũng đã nhận được điện, hoa của nhiều đơn vị, cá nhân gửi đến chúc mừng Đại hội.

          Sau phần thẩm tra tư cách đại biểu, thay mặt Đoàn Chủ tịch, Đại hội đã nghe Chủ tịch Hội Sinh viên cơ sở Học viện khóa IV Đặng Văn Thân báo cáo kết quả phiên họp thứ I về tổng hợp các ý kiến góp ý, biểu quyết văn kiện Đại hội và hiệp thương nhân sự Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Hội Sinh viên cơ sở Học viện nhiệm kỳ mới; Tiếp đó, Đại hội tiếp tục nghe các báo cáo tham luận, mô hình hoạt động hiệu quả, tiến hành khen thưởng các Hội viên đạt thành tích cao qua các phong trào hoạt động và ra  mắt Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Hội Sinh viên cơ sở Học viện khóa V (nhiệm kỳ 2016 – 2018).

          Thay mặt Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Hoàng Minh đã chúc mừng Đại hội và đánh giá cao những mặt mạnh mà phong trào Hội đã đạt được, đồng thời có những góp ý để Hội Sinh viên Học viện ngày càng tiến bộ hơn.

          Thay mặt Đảng ủy Bộ phận, đồng chí Hoàng Đình Vĩnh đã chúc mừng Đại hội và đánh giá cao những kết quả mà Hội Sinh viên Học viện đã đạt được trong thời gian qua, nhất là khuyến khích nhân rộng hơn nữa những mô hình hoạt động hiệu quả và Hội Sinh viên cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển của Hội theo Điều lệ và sự phát triển của cơ sở Học viện. Về phần mình, Đảng ủy Bộ phận sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp Hội sinh viên trong hoạt động để phát huy hơn nữa vai trò của mình trong thời gian tới.

          Thay mặt Đoàn cơ sở Học viện, đồng chí Ngô Đặng Tuấn Anh đã chúc mừng Đại hội và đánh giá cao Hội Sinh viên trong công tác phối hợp với Đoàn Thành niên và đề nghị trong thời gian tới Hội cần tiếp tục phát huy để tạo sự lan tỏa hơn nữa những hoạt động có ý nghĩa không chỉ đến với sinh viên mà còn đến với các tầng lớp khác trong và ngoài cơ sở Học viện.

          Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh lần thứ V (nhiệm kỳ 2016-2018) đã khép lại với việc thông qua Nghị quyết Đại hội.

           Một số hình ảnh của Đại hội:

1
2
Toàn cảnh Đại hội

3
Đồng chí Lê Hoàng Minh phát biểu

4
Đồng chí  Hoàng Đình Vĩnh phát biểu      

5
Đồng chí Ngô Đặng Tuấn Anh phát biểu

6
Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Hội sinh viên khóa V (2016-2018) ra mắt

7
Khen thưởng các Hội viên đạt thành tích cao

8
Tiết mục văn nghệ do các sinh viên tự sáng tác và biểu diễn chào mừng Đại hội

Tin bài: Phòng TT-TL-TV

Comments are closed.