Đối thoại giữa Lãnh đạo Học viện với sinh viên Đại học Hành chính hệ chính quy năm 2015

          Sáng ngày 19/6/2015, Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi đối thoại giữa Lãnh đạo Học viện với sinh viên đại học hành chính hệ chính quy theo định kỳ năm 2015 với sự tham dự của PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, phụ trách Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh, Quyền Trưởng ban Đào tạo ThS. Bùi Huy Tùng, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Bùi Đức Minh, lãnh đạo các đơn vị của cơ sở Học viện và trên 200 sinh viên các lớp đại học hành chính hệ chính quy hiện đang học tập tại cơ sở Học viện.

          Tại buổi đối thoại, Phòng Công tác Sinh viên báo cáo tổng hợp các kiến nghị của sinh viên cùng ý kiến trả lời của các đơn vị liên quan. Với sự gợi ý đối thoại của PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh, gần 50 lượt sinh viên tiếp tục đặt câu hỏi trực tiếp về các vấn đề sinh viên quan tâm như cơ sở vật chất phục vụ dạy và học, chương trình đào tạo, công tác giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên, công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên, các chính sách thủ tục liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên, các hoạt động đoàn hội v.v… Đại diện lãnh đạo các Bộ môn, các Phòng chuyên môn tại cơ sở Học viện, Ban Đào tạo, Đoàn Thanh niên Học viện và lãnh đạo Học viên đã trực tiếp giải đáp các câu hỏi mà sinh viên đặt ra một cách rõ ràng, đúng trọng tâm với tinh thần nghiêm túc, và được sinh viên đánh giá cao.

          Đây là dịp để Lãnh đạo Học viện và các đơn vị chức năng liên quan tiếp nhận những thắc mắc của sinh viên để chỉ đạo chấn chỉnh, xử lý và khắc phục kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho sinh viên ngày càng tốt hơn.

          Một vài hình ảnh của buổi đối thoại:

SONY DSC
Toàn cảnh Buổi đối thoại

ANH 2
PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh chủ trì gợi ý đối thoại

SONY DSC
Sinh viên trong buổi đối thoại

SONY DSC
Sinh viên đặt câu hỏi

SONY DSC
Giải đáp của Phòng Quản trị

ANH 6
Giải đáp của Phòng Thông tin, Tư liệu – Thư viện

   Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn
Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

Comments are closed.