Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh Họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017

          Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày giáp Tết Đinh Dậu 2017 và tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn quý báu của dân tộc ta nhằm tri ân những người đi trước đã đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia, sáng ngày 21/1/2017, tại Cơ sở Học viện TP. Hồ Chí Minh NGƯT.PGS.TS Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Phụ trách điều hành Học viện Hành chính Quốc gia và PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – PGĐ Học viện Hành Chính Quốc gia, Phụ trách Cơ sở TP. Hồ Chí Minh cùng một số đồng chí lãnh đạo cấp Vụ thuộc Bộ Nội vụ và lãnh đạo các đơn vị thuộc cơ sở TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Họp mặt cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Cơ sở Học viện nhân dịp đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017.

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_1Toàn cảnh buổi Họp mặt

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_2Các đồng chí lãnh đạo tham dự buổi Họp mặt

          Thay mặt lãnh đạo Bộ Nội vụ và Học viện Hành chính Quốc gia, NGƯT.PGS.TS Triệu Văn Cường đã chân thành gửi lời chúc Tết đến cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, NGƯT.PGS.TS Triệu Văn Cường cùng PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh đã trao những phần quà của Học viện đến cán bộ hưu trí và những bó hoa tươi thắm đến cán bộ hưu trí trên 80 tuổi tham dự buổi Họp mặt.

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_3Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi Họp mặt

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_4NGƯT.PGS.TS Triệu Văn Cường và PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh trao quà cho cán bộ hưu trí

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_5Và tặng hoa cho cán bộ hưu trí trên 80 tuổi

          Đại diện cán bộ hưu trí, bà Trương Thị Yến – Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí Cơ sở Học viện đã chân thành cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo Bộ Nội vụ và Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ hưu trí có những hoạt động thiết thực trong năm vừa qua và tin tưởng tiếp tục nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện cho cán bộ hưu trí Cơ sở Học viện trong năm 2017 trong các hoạt động. Đây là dịp để ôn lại những kỷ niệm, lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của các thế hệ đi trước.

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_6Bà Trương Thị Yến phát biểu

          Tại buổi họp mặt đã có chương trình giao lưu, trò chuyện giữa các cán bộ hưu trí với lãnh đạo Học viện cơ sở về các vấn đề mà các bên quan tâm với tinh thần xây dựng và ấm áp tình đồng nghiệp sau trước.

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_7PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh và TS. Hà Quang Thanh giao lưu với các cán bộ hưu trí

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_8Bác Huỳnh Kỳ chúc Tết toàn thể đại biểu tham dự

HOP MAT HUU TRI NAM 2017_9PGS.TS Bùi Đức Kháng chúc xuân mới vui tươi, thắng lợi

          Buổi Họp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn đầy niềm tien của một mùa xuân mới đang về.

Tin bài: Phòng TT-TL-TV

Comments are closed.