HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2014

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2014

TẠI HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA CƠ SỞ TP. HỒ CHÍ MINH

Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn
Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

          Sáng ngày 11/02/2015, Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở tại TP.HCM đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2014. Đến dự hội nghị có PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Phạm Quang Huy – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia thường trực Cơ sở tại TP.HCM, ThS. Vũ Văn Thành – Chánh Văn Học viện Hành chính Quốc gia, đại diện Lãnh đạo Văn phòng, các Khoa, các Phòng, Ban của Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở tại TP.HCM, cùng các cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện Cơ sở.

          Sau phần khai mạc hội nghị, các đại biểu lắng nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015, báo cáo Công đoàn và báo cáo công tác tài chính. Tiếp theo Hội nghị là phần đóng góp ý kiến của các cá nhân, đơn vị và báo cáo giải trình của một số đơn vị liên quan.

          Hội nghị là dịp giúp Học viện đánh giá kết quả đã đạt được, tăng cường khối đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau trong cơ quan. Từ đó, mỗi cán bộ, viên chức, người lao động có dịp nhìn lại và thấy rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình để tiếp tục đóng góp vì sự phát triển chung của Học viện Hành chính Quốc gia.

          TS. Phạm Quang Huy thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở tại TP. HCM gửi lời chúc mừng năm mới và lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Học viện.

          PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu tổng kết hội nghị và gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức nhân dịp đầu năm mới.

          Một vài hình ảnh của Hội nghị:

SONY DSC
Toàn cảnh Hội nghị

ANH 2
Đoàn Chủ tịch tại Hội nghị

ANH 3
TS. Phạm Quang Huy phát biểu tại Hội nghị

ANH 6
TS. Huỳnh Văn Thới báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 của Học viện Cơ sở tại TP.HCM

ANH 7
ThS. Hoàng Đình Vĩnh tổng kết hoạt động của Công Đoàn Bộ phận

ANH 5
ThS. Vũ Văn Thành phát biểu tại Hội nghị

ANH 4
PGS.TS Lưu Kiếm Thanh tổng kết Hội nghị

Comments are closed.