Họp mặt đầu năm Mừng Xuân Ất Mùi 2015

HỌP MẶT ĐẦU NĂM MỪNG XUÂN ẤT MÙI 2015
TẠI HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA CƠ SỞ TP. HỒ CHÍ MINH

Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn
Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

          Chiều ngày 26/02/2015, Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở tại TP.HCM đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm mừng xuân Ất Mùi 2015. Đến tham dự buổi họp mặt có TS. Trần Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, phụ trách, điều hành Học viện; TS. Lê Như Thanh – Phó Giám đốc Thường trực Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Phạm Quang Huy – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia Thường trực Cơ sở tại TP.HCM, cùng Vụ trưởng các Vụ thuộc Bộ Nội vụ, các đại biểu, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở tại TP.HCM.

          Trong không khí vui tươi, ấm áp, TS. Trần Anh Tuấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Học viện Cơ sở, về niềm tự hào những kết quả đạt được của năm 2014 và tin tưởng vào việc thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ, mục tiêu trong năm mới 2015 bằng những cố gắng đoàn kết, gắn bó, xây dựng Học viện ngày càng phát triển vững mạnh.

          TS. Phạm Quang Huy thay mặt cho toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Học viện Cơ sở gửi lời cảm ơn đến TS. Trần Anh Tuấn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đại biểu nhân dịp đầu năm mới.

          Nhân dịp này, TS. Trần Anh Tuấn trao món quà lì xì mừng năm mới trong không khí hân hoan, phấn khởi. Buổi họp mặt đầu năm là dịp giúp công chức, viên chức, người lao động Học viện trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp và tăng cường hơn nữa tính đoàn kết nội bộ.

          Cuối buổi họp mặt là chương trình văn nghệ sôi động, mang đến một luồng sinh khí chào đón năm mới, hứa hẹn nhiều thắng lợi mới.

          Một vài hình ảnh của buổi họp mặt:

ANH 1
Toàn cảnh buổi họp mặt

ANH 2
TS. Trần Anh Tuấn chúc mừng năm mới

ANH 3
TS. Phạm Quang Huy phát biểu tại buổi họp mặt

ANH 4
TS. Huỳnh Văn Thới điều hành chương trình họp mặt

ANH 5
Niềm vui ngày đầu năm mới

SONY DSC
TS. Trần Anh Tuấn lì xì đầu năm

ANH 7
ThS. Hoàng Đình Vĩnh điều hành chương trình văn nghệ

Comments are closed.