HỌP MẶT KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2014)

HỌP MẶT KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2014)

       Bài, ảnh: Nguyễn Văn Châu Tuấn
Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

          Ngày 20/10/2014, Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

         Đến dự buổi tọa đàm có: ThS. Hoàng Đình Vĩnh – Chủ tịch Công Đoàn bộ phận, ThS. Nguyễn Thị Ngọc – chuyên viên tham vấn tâm lý Nhà Văn hóa Phụ nữ Tp.Hồ Chí Minh, cùng Trưởng, Phó các đơn vị, Bí thư Đoàn Thanh niên, Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ Công đoàn và toàn thể các nữ công đoàn viên Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở tại Tp.Hồ Chí Minh.

          ThS. Hoàng Đình Vĩnh đã ôn lại truyền thống lịch sử, ý nghĩa ngày 20/10, gửi lời những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ công đoàn viên và mong muốn tất cả phụ nữ của Học viện Cơ sở đoàn kết, phát huy tốt vai trò quan trọng của mình để luôn là người có kiến thức, năng động, đảm đang, giàu lòng nhân hậu, giúp sức xây dựng một Học viện ngày càng đổi mới và phát triển.

           ThS. Nguyễn Thị Ngọc đã có bài nói chuyện với chủ đề “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” và “phụ nữ làm mới mình” trên tinh thần giao lưu, trao đổi hết sức chân tình, cởi mở, qua đó giúp phụ nữ Học viện cơ sở có thêm kinh nghiệm về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình cũng như ngoài xã hội và ngày càng đẹp hơn về ngoại hình lẫn tính cách.

          Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí cởi mở, đoàn kết, thân ái. Cuối chương trình là phần giao lưu văn nghệ, đây là dịp để phụ nữ trong cơ quan hiểu rõ nhau hơn, tạo mối đoàn kết nội bộ tốt, góp phần xây dựng Học viện Hành chính Quốc gia ngày một vững bước đi lên.

          Một vài hình ảnh của buổi họp mặt:

SONY DSC

Toàn cảnh buổi họp mặt

2

ThS. Hoàng Đình Vĩnh ôn lại truyền thống ngày 20/10

3

ThS. Nguyễn Thị Ngọc trao đổi với phụ nữ Học viện cơ sở

Comments are closed.