Khai giảng các lớp Bồi dưỡng theo chức danh lãnh đạo cấp Sở và cấp Huyện năm 2016

          Nằm trong chương trình kế hoạch đào tạo bồi dưỡng công chức năm 2016 của Học viện Hành chính Quốc gia, trong các ngày 25 và 26/10/2016, tại Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp Sở khóa VII (vào ngày 25/20/2016) và cấp Huyện (vào ngày 26/10/2016) cho các cán bộ, công chức đang giữ chức vụ lãnh đạo thuộc các tỉnh khu vực phía Nam với sự tham dự của PGS.TS Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Hà Quang Thanh – Thường trực cơ sở Học viện tại TP. Hồ Chí Minh; Th.S Hoàng Đình Vĩnh – Trưởng phòng Đào tạo Bồi dưỡng CC – VC, đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh cùng với 24 học viên lớp cấp Sở và 45 học viên lớp cấp Huyện tham dự các khóa học này.

KHAI GIANG LOP QLCAP SO, CAP HUYEN 2016_1Quang cảnh khai giảng lớp cấp Sở
KHAI GIANG LOP QLCAP SO, CAP HUYEN 2016_2Quang cảnh khai giảng lớp cấp Huyện

          Phát biểu tại Lễ Khai giảng các khóa học này, thay mặt lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia PGS.TS Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chào mừng các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia khóa học và lưu ý đây là chương trình bồi dưỡng theo chức danh được khởi động thực hiện từ năm 2015 đến nay nhằm chuẩn hóa các kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý các cấp theo chương trình tổng thể cải cách công tác đào tạo bồi dưỡng thích ứng với công cuộc cải cách nền hành chính nhà nước và kiện toàn bộ máy nhà nước CHXHCN Việt nên yêu cầu các học viên tham gia khóa học cần có thái độ học tập nghiêm túc và tham gia tích cực trong quá trình học tập để đạt được kết quả tốt nhất và từ những kiến thức tiếp thu được sau khi kết thúc khóa học sẽ về phục vụ tốt công việc mà mình đang đảm nhận, đồng thời cũng giúp Học viện tiếp tục hoàn chỉnh giáo trình đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao cũng như đảm bảo tính phù hợp với thực tế quản lý của cấp được đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tính thực tiễn của chương trình đào tạo.

KHAI GIANG LOP QLCAP SO, CAP HUYEN 2016_3PGS.TS Lưu Kiếm Thanh phát biểu khai mạc lớp cấp Sở

KHAI GIANG LOP QLCAP SO, CAP HUYEN 2016_4PGS.TS Lưu Kiếm Thanh phát biểu khai mạc lớp cấp Huyện

          Theo chương trình khóa học, các học viên sẽ được cập nhật 3 chuyên đề, 2 báo cáo và 6 kỹ năng cơ bản của chức danh lãnh đạo thuộc cấp mình quản lý cùng với việc đi thực tế và làm báo cáo cuối khóa học với mục tiêu đào tạo đặt ra “Học là để làm việc, làm người chứ không phải học là để lấy chứng chỉ để được bổ nhiệm”.

           Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc./.

 Tin bài: Phòng TT-TL-TV

Comments are closed.