Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực và phương pháp sư phạm cho giảng viên Quản lý Nhà nước năm 2017

Thực hiện chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho đội ngũ giảng viên nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao của Học viện Hành chính Quốc gia năm 2017, sáng ngày 22/11/2017, tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP. Hồ Chí Minh đã khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực và phương pháp sư phạm cho giảng viên Quản lý Nhà nước với sự tham dự của TS. Hà Quang Thanh – Thường trực Cơ sở Học viện tại TP. Hồ Chí Minh, ThS. Hoàng Đình Vĩnh – Trưởng phòng Đào tạo Bồi dưỡng CC-VC và hơn 30 giảng viên tham dự lớp học này.

Khai giang Lop PPSP _ 1Toàn cảnh Lễ khai giảng

Phát biểu khai giảng khóa học, TS. Hà Quang Thanh hoan nghênh tất cả các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học này và nhấn mạnh đây là lớp bồi dưỡng đặc biệt với đối tượng học chính là các giảng viên quản lý nhà nước với mục tiêu nâng cao kỹ năng và phương pháp giảng dạy tích cực giúp truyền đạt có hiệu quả kiến thức cho các đối tượng mà mình đang và sẽ giảng dạy. Đây là dịp để các giảng viên quản lý nhà nước ngồi lại với nhau chia sẽ những kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp sư phạm để bài giảng thêm sinh động và cập nhật với những tình huống quản lý nhà nước mới.

Khai giang Lop PPSP _ 2TS. Hà Quang Thanh phát biểu khai giảng khóa học

Khai giang Lop PPSP _ 3ThS. Hoàng Đình Vĩnh công bố quyết định mở lớp

Lễ khai giảng diễn ra trong không khí nghiêm túc và phấn khởi. Sau lễ khai giảng các học viên bắt tay ngay vào việc học tập với thời gian học trong 01 tuần theo chương trình đã định./.

.                                                           Tin bài: Phòng TT – TL – TV

Comments are closed.