Khai giảng lớp Bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp Sở khóa I/2015

          Sáng ngày 20/10/2015, tại Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh, lễ khai giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp sở khoá I/2015 cho cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo từ Trưởng phòng cấp sở trở lên của các đơn vị trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã được tổ chức với sự tham dự của PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Hà Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Thường trực cơ sở Học viện tại Tp. Hồ Chí Minh, ThS. Tống Đăng Hưng – Phó Trưởng khoa Đào tạo Bồi dưỡng Công chức và Tại chức, đại diện các đơn vị của cơ sở Học viện cùng 69 học viên của khóa học.

          Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh thay mặt lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia chào mừng các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học, đồng thời lưu ý đây là khóa đào tạo theo chức danh đầu tiên nên sẽ có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Phó Giám đốc yêu cầu các học viên tham gia khóa học cần có thái độ học tập nghiêm túc và tham gia tích cực trong quá trình học tập. Qua việc giảng dạy của giảng viên và việc học tập của học viên khóa học này, Học viện tiếp tục hoàn chỉnh giáo trình đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao cũng như đảm bảo tính phù hợp với thực tế quản lý của cấp được đào tạo, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo và tính thực tiễn của chương trình đào tạo.

          Theo chương trình đào tạo, các học viên sẽ phải cập nhật 3 chuyên đề, 2 báo cáo và 6 kỹ năng cơ bản của chức danh lãnh đạo cấp sở cùng với việc đi thực tế và làm báo cáo cuối khóa học theo nội dung đào tạo đặt ra với mục tiêu “Học là để làm việc chứ không phải học là để lấy chứng chỉ để được bổ nhiệm”.

          Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc./.

          Hình ảnh về buổi lễ khai giảng:

1
PGS.TS. Lưu Kiếm Thanh phát biểu chỉ đạo

Tin bài: Phòng TT-TL-TV Cơ sở TP.Hồ Chí Minh

Comments are closed.