Lãnh đạo Học viện đối thoại với sinh viên Đại học Hành chính hệ chính quy năm 2016

          Theo định kỳ hàng năm, sáng ngày 02/06/2016, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại với sinh viên Đại học Hành chính hệ chính quy dưới sự chủ trì của PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia Phụ trách Cơ sở TP Hồ Chí Minh và TS. Hà Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Thường trực cơ sở Học viện tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị của cơ sở Học viện và trên 300 sinh viên các khóa Đại học Hành chính hệ chính quy hiện đang học tập tại cơ sở Học viện.

          Tại buổi đối thoại, sau khi nghe báo cáo tổng hợp của phòng Công tác Sinh viên về các kiến nghị của sinh viên và ý kiến trả lời của các đơn vị liên quan đối với các vấn đề mà sinh viên kiến nghị, PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh đã gợi ý các vấn đề cần thảo luận tại buổi đối thoại. Theo đó, đã có gần 20 lượt sinh viên tiếp tục đặt câu hỏi trực tiếp về các vấn đề sinh viên quan tâm như cơ sở vật chất phục vụ dạy và học, chương trình đào tạo, công tác giảng dạy giáo viên và học tập của sinh viên, công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên, các chính sách thủ tục liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên, các hoạt động đoàn hội.v.v… và các ý kiến của sinh viên đã được đại diện lãnh đạo các đơn vị tại cơ sở Học viện trực tiếp giải đáp một cách rõ ràng, đúng trọng tâm với tinh thần xây dựng, cầu thị và được sinh viên tiếp nhận đánh giá cao.

          Đây là dịp để lãnh đạo Học viện và các đơn vị chức năng liên quan tại cơ sở Học viện lắng nghe, tiếp thu và giải đáp thấu đáo các vấn đề đặt ra cũng như có biện pháp chỉ đạo chấn chỉnh, xử lý và khắc phục kịp thời các vướng mắc, khó khăn góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho sinh viên ngày càng tốt hơn.

          Một vài hình ảnh của buổi đối thoại:

SONY DSC
Toàn cảnh Buổi đối thoại

SONY DSC
PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh chủ trì gợi ý và giải đáp tại buổi đối thoại

SONY DSC
Phòng Công tác Sinh viên báo cáo tổng hợp các kiến nghị

SONY DSC
Sinh viên đặt câu hỏi

SONY DSC
Giải đáp của Phòng Quản trị

SONY DSC
Giải đáp của Phòng Tài vụ – Kế toán

Tin bài: Phòng Thông tin – Tư liệu – Thư viện

Comments are closed.