Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

          Nối tiếp truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, để tôn vinh các nhà giáo, sáng ngày 19/11/2015 tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức long trọng lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

          Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, phụ trách cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh; TS. Phạm Quang Huy – Nguyên Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở Tp. Hồ Chí Minh; TS. Hà Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Phó Trưởng khoa Văn bản và Công nghệ Hành chính, Trưởng bộ môn Văn bản và Công nghệ Hành chính Cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh, kiêm Thường trực Cơ sở Học viện Hành chính Quốc gia tại Tp. Hồ Chí Minh; các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giảng viên đã nghỉ chế độ; lãnh đạo các phòng ban thuộc Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, và đại diện học viên, sinh viên các hệ đào tạo, bồi dưỡng mở tại Học viện và tại các địa phương. Đặc biệt, buổi lễ đã được đón tiếp dự tham dự của Phó Tổng Lãnh sự quán Lào tại Việt Nam và đại diện cơ quan Bộ Nội vụ tại Tp. Hồ Chí Minh.

          Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phụ trách cơ sở Tp. Hồ Chí Minh đọc diễn văn ôn lại truyền thống của ngày 20-11 và nêu bật những thành tích mà Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở Tp. Hồ Chí Minh đã đạt được trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động phong trào thiết thực khác đóng góp chung vào sự phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia. Phó Giám đốc phụ trách cơ sở cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ Cơ sở Học viện trong quá trình phát triển, cảm ơn quý thầy cô giáo và người lao động đã và đang công tác tại cơ sở Học viện đã đóng góp trí tuệ và công sức vì sự trường tồn và lớn mạnh của cơ sở Học viện.

          Thay mặt các cán bộ, giảng viên Cơ sở Học viện, TS. Mai Đình Lâm – Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận, Trưởng bộ môn Tài chính công – đã phát biểu cảm nghĩ, tâm tư của giảng viên trong sự nghiệp trồng người và nguyện dành hết nhiệt huyết cho công tác giảng dạy để nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó góp phần nâng cao vị thế của Cơ sở Học viện trong toàn hệ thống Học viện Hành chính Quốc gia.

          Đại diện cho học viên, sinh viên, bạn Bùi Thị Thảo Như, sinh viên lớp KS16H, đã phát biểu cảm tưởng tri ân thầy cô và gửi lời chúc sức khoẻ và bó hoa tươi thắm đến quý thầy cô – những người lái đò đã luôn tận tâm với nghề, truyền ngọn lửa nhiệt huyết, âm thầm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

          Cũng trong chương trình của buổi lễ, Lãnh đạo Học viện và Công đoàn Bộ phận đã vinh danh và trao giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ và thi đấu thể thao của các cán bộ, giảng viên, người lao động của Cơ sở Học viện trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 2015 đạt thành tích cao. Một số tiết mục đạt giải cao được công diễn lại làm cho buổi lễ thêm tưng bừng, ý nghĩa và nhiều cảm xúc.

          Buổi lễ kết thúc trong không khí đầm ấm, thân mật với niềm phấn khởi, tự hào của cả tập thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Cơ sở Học viện.

          Một vài hình ảnh của buổi lễ:

1

2

Toàn cảnh buổi lễ

3

PGS.TS. Lê Thị Vân Hạnh – Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phụ trách cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

 

4

TS. Mai Đình Lâm – Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận, Trưởng bộ môn Tài chính công, thay mặt các giảng viên phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Tin bài: Phòng TT-TL-TV Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh

Comments are closed.