Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng thạc sỹ năm 2022

Sáng ngày 12/11/2022, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng thạc sỹ cho 129 tân thạc sỹ.

Tham dự buổi Lễ, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Nguyễn Đăng Quế – Phó Giám đốc điều hành Học viện Hành chính Quốc gia; PGS.TS. Hoàng Mai – Trưởng Ban Quản lý đào tạo Sau đại học; ThS. Đỗ Thuận An – Trưởng phòng đào tạo thạc sỹ, Ban Quản lý đào tạo Sau đại học.

Về phía Phân viện có PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Phó Giám đốc Phụ trách Phân viện tại TP. Hồ Chí Minh; lãnh đạo các phòng, bộ môn tại Phân viện; các tân thạc sỹ cùng gia đình, bạn bè.

Báo cáo kết quả đào tạo thạc sỹ, PGS.TS. Hoàng Mai, Trưởng Ban Quản lý đào tạo Sau đại học cho biết Học viện đã công nhận học vị và cấp bằng thạc sỹ cho 129 học viên trúng tuyển năm 2018 và năm 2019 trong đó ngành Quản lý công có 127 học viên, ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính có 02 học viên. Các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo gồm phần kiến thức chung, phần kiến thức cơ sở và chuyên ngành, thực hiện đề tài nghiên cứu và bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

hinh 2-2

PGS.TS Hoàng Mai trình bày Báo cáo kết quả đào tạo thạc sỹ 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Đăng Quế đã nhiệt liệt chúc mừng các tân thạc sỹ, đồng thời cảm ơn sự chỉ đạo và quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ và các cơ quan ở trung ương và địa phương; ghi nhận những đóng góp của các giảng viên, các nhà khoa học trong và ngoài Học viện đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên cao học bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ. Phó Giám đốc điều hành Học viện  gửi lời cảm ơn tới các học viên cao học đã kiên trì và nỗ lực vượt qua khó khăn để bước trên con đường nghiên cứu khoa học, đồng thời chúc các tân thạc sỹ sẽ có nhiều đóng góp, cống hiến cho xã hội, tiếp tục làm rạng rỡ thêm truyền thống tốt đẹp của Học viện Hành chính Quốc gia.

hinh 2-4

TS. Nguyễn Đăng Quế phát biểu bế giảng

Đại diện cho tập thể học viên, tân thạc sỹ Lê Thái Châu, lớp Cao học Quản lý công HC24.N4 đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi nhận học vị thạc sỹ sau một thời gian miệt mài học tập, nghiên cứu; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc tới lãnh đạo Học viện, các giảng viên đã nhiệt tình giảng dạy, hướng dẫn và tạo điều kiện để học viên hoàn thành tốt chương trình học tập và nghiên cứu khoa học. Mỗi học viên quyết tâm sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác và cống hiến cho xã hội.

hinh 2-5

Tân thạc sỹ Lê Thái Châu phát biểu

Buổi Lễ đã kết thúc tốt đẹp trong niềm phấn khởi của đại biểu tham dự, các tân thạc sỹ và gia đình, bạn bè.

Một số hình ảnh về buổi Lễ tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh:

hinh 2-1

ThS. Nguyễn Văn Thanh, Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Tp. Hồ Chí Minh giới thiệu đại biểu và chương trình buổi lễ

hinh 2-3

ThS. Đỗ Thuận An công bố các Quyết định về việc công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sỹ

hinh 2-6

Tân thạc sỹ Lê Thái Châu đại diện cho các tân thạc sỹ tặng hoa tri ân Lãnh đạo, giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia

hinh 2-7

hinh 2-8

TS. Nguyễn Đăng Quế trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân thạc sỹ

hinh 2-9

hinh 2-10

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân thạc sỹ

hinh 1-2

Quang cảnh buổi lễ

Tin bài: Phòng NN-TH và TT-TV

Comments are closed.