Phân viện HVHCQG tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

Hòa chung không khí của cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, được sự đồng ý của Ban Giám đốc và Đảng ủy Bộ phận Phân viện, Công đoàn Bộ phận và Ban Nữ công Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho các chị em là nữ giới đang công tác tại Phân viện HVHCQG tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 19/10/2018, Công đoàn Bộ phận và Ban Nữ công Phân viện Học viện tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chuyến đi thực tế tại Khu du lịch sinh thái Thủy Châu, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương và giao lưu với cán bộ lãnh đạo nữ công chức, viên chức huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho các chị em đang công tác tại Phân viện Học viện với tham dự của TS. Mai Đình Lâm – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện, Đảng ủy viên Đảng ủy Bộ phận, Chủ tịch Công đoàn Bộ Phận cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Bộ phận, Ban Nữ công và lãnh đạo một số đơn vị thuộc Phân viện. Theo đó, thay mặt Đảng ủy Bộ phận và Công đoàn Bộ phận, ông Mai Đình Lâm đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em là nữ giới Phân viện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và đánh giá cao vị trí, vai trò, sự đóng góp hết sức hiệu quả, thiết thực của chị, em trên tất cả các mặt công tác trong quá trình hoạt động và phát triển của Phân viện cũng như động viên và khuyến khích chị em tiếp tục phát huy và có nhiều đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Phân viện, Đảng ủy Bộ phận và Công đoàn Bộ phận luôn tạo điều kiện và đồng hành cùng chị em trong quá trình hoạt động của mình. Chuyến đi thực tế lần này, không chỉ là dịp ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày 20-10, tham quan các danh thắng huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương mà còn là dịp để chị em thư giãn sau những ngày lao động vất vả cùng như giao lưu, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với chính quyền địa phương nơi đoàn đến thăm.

ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2018 _ 1Đoàn Phân viện tham quan tại KDL Thủy Châu, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương

ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2018 _2Chị em Phân viện tham quan tại KDL Thủy Châu

ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2018 _3UBND huyện Dĩ An tặng hoa cho chị em Phân viện tại buổi giao lưu

ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2018 _4Công đoàn Bộ phận tặng hoa cho đoàn nữ lãnh đạo huyện Dĩ An tại buổi giao lưu

Trước đó, ngày 12/10/2018, Ban Nữ công Công đoàn Bộ phận phối hợp với Công ty Mỹ phẩm ALBION của Nhật Bản tổ chức buổi học cách chăm sóc da và trang điểm nơi công sở cho các chị em là nữ giới đang công tác tại Phân viện Học viện TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của TS. Phạm Thị Thúy – Trưởng ban Nữ công Công đoàn bộ phận. Theo đó, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Công ty ALBION, các chị em đã trải nghiệm 4 bước chăm sóc da của người Nhật với dòng dưỡng da làm sáng, chống lão hóa, nâng cơ và chống lại ánh sáng xanh; biết cách sử dụng đo độ ẩm nước và dầu bằng máy đo tiên tiến nhất của Nhật cũng như tiếp cận được cách trang điểm công sở với dòng trang điểm Elégance 3D sang trọng & thanh lịch. Tuy sản phẩm ALBION cũng chỉ vừa đến Việt Nam được 3 năm và còn khá mới mẻ với chị em phụ nữ Việt Nam nhưng sản phẩm này có nguồn gốc từ Nhật, ra đời hơn 60 năm, là hàng nội địa liên tục đứng đầu thị trường Nhật trong nhiều năm qua – 1 thị trường khó tính nhất trên thế giới, ngoài ra cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Đây là cơ hội tốt cho chị em tiếp cận sản phẩm và cách thức sử dụng rất hữu hiệu phục vụ không chỉ công việc hàng ngày tại công sở mà còn khi ra ngoài xã hội và trong gia đình.

ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2018 _5Các chị em Phân viện tham dự buổi hướng dẫn cách chăm sóc da và trang điểm
do Công ty Mỹ phẩm ALBION phối hợp với Phân viện tổ chức

ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2018 _6Các chuyên gia Công ty Mỹ phẩm ALBION hướng dẫn
cách trang điểm cho chị em Phân viện

Các hoạt động được tổ chức nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Phân viện đã tạo không khí phấn khởi giúp chị, em tăng cường hơn nữa mối đoàn kết và sự gắn bó, yêu thương nhau trong cuộc sống thường ngày với vai trò của phụ nữ trong thời kỳ đổi mới và góp phần xây dựng Học viện ngày càng vững mạnh.

 Tin bài: Phòng NN-TH và TT-TV

Comments are closed.