Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 3/2020 (Lớp A và B) tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia

Ngày 19 tháng 6 năm 2020, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 3/2020 (lớp A và B). Đến dự Lễ bế giảng có: NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng của Học viện. Về phía Bộ Nội vụ có: đồng chí Lê Văn Phương, Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, Bộ Nội vụ; đồng chí Phạm Hùng Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nội vụ. Đến dự Lễ bế giảng hôm nay còn có các thầy giáo, cô giáo, cán bộ Ban Quản lý bồi dưỡng cùng toàn thể các học viên tham gia khóa học.

Đại diện khách mời và  các học viên tham gia Lễ bế giảng

Đại diện khách mời và các học viên tham gia Lễ bế giảng

Khóa học được diễn ra tại Học viện từ ngày 04/5/2020 đến ngày 27/5/2020 với tổng số học viên của hai lớp là 99 đồng chí. Sau một tháng học tập, nghiên cứu, các học viên đã được nghe giới thiệu 15 chuyên đề (trong đó có 04 báo cáo chuyên đề); lớp A có 01 ngày đi nghiên cứu thực tế tại thành phố Hải Phòng; lớp B có 02 ngày đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Hà Tĩnh. Theo quy chế của Học viện 100% các đồng chí học viên được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học; trong đó có 06 học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp được Giám đốc Học viện quyết định tặng giấy khen và phần thưởng.

ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng báo cáo kết quả khóa học

ThS. Nguyễn Thị Tâm, Phó Trưởng phòng Quản lý bồi dưỡng, Ban Quản lý bồi dưỡng báo cáo kết quả khóa học

Tại buổi Lễ, TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng lên công bố Quyết định số 1655/QĐ-HCQG, Quyết định số 1656/QĐ-HCQG và Quyết định số 1657/QĐ-HCQG ngày 12 tháng 6 năm 2020 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp Chứng chỉ và khen thưởng cho học viên đạt thành tích cao trong học tập của lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương tổ chức khóa 3/2020 (lớp A và B) tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia.

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng đọc Quyết định cấp chứng chỉ

TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định cấp chứng chỉ

Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng kết quả nghiên cứu học tập của 99 học viên của 02 lớp. Đặc biệt là 09 học viên có kết quả học tập, có tinh thần trách nhiệm tham gia cá hoạt động tập thể lớp; trong đó 06  học viên được Giám đốc Học viện khen thưởng, được tôn vinh trong Lễ Bế giảng hôm nay.

Khóa học này các học viên đã được tiếp cận chương trình mới được Bộ Nội vụ ban hành cuối năm 2019; đây cũng là khóa học đầu tiên học theo chương trình mới này. Tham gia khóa bồi dưỡng này các học viên sẽ lĩnh hội được các kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo quản lý, những kiến thức liên quan đến tham mưu xây dựng chính sách, công tác pháp luật, công tác quản trị nhân sự, tổ chức bộ máy, triển khai thực hiện nhiệm vụ, trực tiếp quản lý và bám sát thực tiễn để thực hiện công vụ với tư cách là nhà lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương được tốt hơn, hiệu quả hơn.

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân phát biểu tại Lễ bế giảng

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại Lễ bế giảng

Đồng chí Phạm Văn Thuận, đại diện cho tập thể học viên bày tỏ sự tri ân sâu sắc và sự cảm ơn đến các thầy, cô đã tạo mọi điều kiện để lớp học trang bị được kiến thức bổ ích giúp các học viên có khả năng sử dụng đầy đủ, hiệu quả các công cụ quản lý và các nguồn lực của ngành, lĩnh vực để phục vụ cho quá trình công tác, thực hiện nhiệm vụ một cách tố nhất. Một lần nữa thay mặt khóa học đồng chí xin được cảm ơn những tình cảm mà các thầy cô đã dành cho lớp học và giúp đỡ lớp hoàn thành tốt khóa học.

Đồng chí Phạm Văn Thuận đại diện khóa học phát biểu tại Lễ bế giảng

Đồng chí Phạm Văn Thuận đại diện khóa học phát biểu tại Lễ bế giảng

Một số hình ảnh tại Lễ  bếgiảng:

Đồng chí Phạm Văn Thuận thay mặt các học viên cảm ơn và tặng quà Lãnh đạo Học viện

Đồng chí Phạm Văn Thuận thay mặt các học viên cảm ơn và tặng quà Lãnh đạo Học viện

Các học viên

Các học viên đạt thành tích xuất sắc  nhận Gấy khen của Giám đốc Học viện

IMG_3287 H

IMG_3291 H

IMG_3295 H

IMG_3297 H

IMG_3300 H

IMG_3301 H

IMG_3303 H

Các học viên nhận chứng chỉ tốt tại Lễ bế giảng

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học tại Lễ bế giảng

Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.