Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa I/2020 tại Học viện Hành chính Quốc gia

Thực hiện kế hoạch tổ chức các khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp năm 2020 của Học viện Hành chính Quốc gia, lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp Khóa 1/2020 tổ chức cho cán bộ, công chức của các Bộ, ngành Trung ương và địa phương đã khai giảng vào ngày 05/5/2020 tại Học viện. Sáng ngày 31/7/2020, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành chương trình học cho 63 học viên.

Đến dự Lễ bế giảng có NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; ThS. Lê Phương Thủy, Phó Trưởng Ban, Ban Quản lý bồi dưỡng; Lãnh đạo các Khoa, Ban, Văn phòng Học viện; Tạp chí Quản lý nhà nước cùng toàn thể các học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp Khóa I/2020.

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng khóa học

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng khóa học

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học viện chúc mừng kết quả nghiên cứu học tập của 63 học viên có kết quả học tập tốt và chấp hành tốt quy chế học tập, trong đó có 08 học viên được bảo lưu từ năm 2019. Sau hai tháng học tập các học viên đã được nghe các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên của Học viện và các chuyên gia của một số Bộ, ngành giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 02 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực và lãnh thổ cùng các kỹ năng hành chính cơ bản. Các đồng chí học viên đã thực hiện 02 lần kiểm tra, viết đề án và đi thực tế tại tỉnh Hòa Bình. Với những kiến thức đã được học, mỗi đồng chí học viên sẽ là một nhân tố lan tỏa những kỹ năng đã được học vào thực tiễn để triển khai thực hiện nhiệm vụ đáp ứng được yêu cầu của công việc trong thời gian tới.

ThS. Lê Phương Thúy

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban, Ban quản lý bồi dưỡng công bố Quyết định cấp chứng chỉ

ThS. Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban, Ban Quản lý bồi dưỡng lên công bố Quyết định số 2036/QĐ-HCQG ngày 15 tháng 7 năm 2020 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc cấp Chứng chỉ cho học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp Khoá 1/2020 tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia.

Đ/c

Đ/c Đặng Thị Kim Oanh, Phó Giám đốc  Sở Ngoại vụ tỉnh Thái Nguyên thay mặt lớp phát biểu tại Lễ bế giảng

Thay mặt cho các học viên lớp CVCC khóa 1/2020, đồng chí Đặng Thị Kim Oanh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Thái Nguyên gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới Lãnh đạo đạo Học viện, các khoa, ban cùng toàn thể các thầy cô đã giúp đỡ lớp trong quá trình tham gia khóa học. Lớp cũng xin hứa sẽ vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả quản lý trong các cơ quan, đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ: 

Quang cảnh Lễ bế giảng

Quang cảnh Lễ bế giảng

IMG_4073 H

IMG_4064 H

IMG_4069 H

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ cho các học viên

NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện trao chứng chỉ cho các học viên

Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.