CLB Karatedo Học viện giành Giải nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Karatedo Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội mở rộng lần thứ I năm 2018

Sau hơn 2 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 6/5/2018, Giải vô địch Karatedo Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội mở rộng lần thứ I năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp, Giải đấu thu hút gần 300 vận động viên đến từ các CLB Karatedo các trường Đại học, Học viện, các Võ đường trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận tham gia thi đấu 14 nội dung quyền (Kata) và đối kháng (Kumite) cá nhân nam, nữ; đồng đội nam, nữ góp phần làm cho không khí mùa giải càng thêm sôi động.

Giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên của các CLB, Võ đường trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận có dịp thi đấu cọ xát, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn; góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao trong học sinh, sinh viên. Nhìn chung, giải được tổ chức khá quy mô, bài bản, chất lượng chuyên môn đảm bảo. Các đoàn vận động viên thi đấu nhiệt tình với tinh thần quyết tâm cao. Không khí của giải từ loạt trận vòng loại đến các trận bán kết và chung kết luôn diễn sôi nổi, kịch tính, cuốn hút người xem.

 1

Ban Tổ chức trao Giải nhất toàn đoàn cho các vận động viên CLB Karatedo Học viện Hành chính Quốc gia

 Tham dự Giải đấu năm nay, CLB Karatedo Học viện Hành chính Quốc gia (đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên Học viện) với số lượng 12 vận động viên thi đấu ở tất cả các nội dung của giải, các vận động viên của CLB đã thi đấu hết mình vì màu cơ sắc áo và xuất sắc đạt Giải nhất toàn đoàn với 05 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 03 huy chương đồng, qua đó bảo vệ thành công vị trí nhất toàn đoàn đạt được tại Giải vô địch Karatedo Học viện Hành chính Quốc gia mở rộng lần thứ I năm 2017 do Hội Sinh viên Học viện tổ chức vào tháng 4 năm ngoái. Đây là một chiến thắng rất thuyết phục khiến các đội mạnh và có quân số đông gấp mấy lần như Đại học Kinh tế Quốc dân hay đội chủ nhà ĐH Công nghiệp Hà Nội đều phải nể phục. Với thành tích này, CLB Karatedo đã góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập Karatedo nói riêng và phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung trong sinh viên Học viện.

Xếp vị trí thứ hai là Đội Học viện Ngân hàng, đơn vị chủ nhà Đại học Công nghiệp Hà Nội xếp ở vị trí thứ 3. Giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại Giải đấu:

 2Giải đấu thu hút được sự tham dự của đông đảo các vận động viên

3 4 5 6

Các vận động viên CLB Karatedo Học viện thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

7 8 

 Ban Tổ chức trao huy chương ở các nội dung cho các vận động viên

 9 10

Niềm vui và tự hào của các vận động viên khi đạt được thành tích cao và bảo vệ thành công vị trí nhất toàn đoàn

 

Trần Toàn Trung

Comments are closed.