Gần 1200 tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp năm 2024

(napa.vn) – Sáng ngày 11/7/2024, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2024 cho sinh viên học tập tại trụ sở Hà Nội.

1. thầy Chiến - Copy

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng các tân cử nhân.

Dự Lễ Bế giảng, có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Lại Đức Vượng; đại diện lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện cùng 1130 tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp năm 2024.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu khách quý, các em tân cử nhân, các bậc phụ huynh đã đến dự buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2024.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến cho biết, Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2024 diễn ra trong bối cảnh thật sự đặc biệt với các em sinh viên tốt nghiệp khi thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội được sáp nhập vào Học viện Hành chính Quốc gia. Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hôm nay là một trong những kết quả cụ thể về thực hiện nhiệm vụ của Học viện Hành chính Quốc gia sau sáp nhập. Đối với các tân Cử nhân, trải qua thời gian học tập, nỗ lực rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm trau dồi, khám phá những đỉnh cao tri thức, học vị Cử nhân mà các em nhận được hôm nay là một dấu mốc quan trọng, là một trong những khởi đầu của hành trang cuộc sống với những trải nghiệm thú vị và cũng không ít chông gai đang chờ đợi ở phía trước.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành một chặng đường quan trọng trong phấn đấu học tập và rèn luyện. Với tấm bằng đại học trong tay, các em bước vào một chặng đường mới, sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị nhưng cũng không ít thách thức. Do vậy, các em cần chuẩn bị cho mình bản lĩnh, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng trải nghiệm và cống hiến của tuổi trẻ. Bên cạnh hệ thống tri thức các thầy cô giáo trang bị cho các em, vẫn cần thêm nhiều kiến thức thường thức khác trong cuộc sống nên các em vẫn cần phải tiếp tục tự học, tự trau dồi kiến thức, không ngừng rèn luyện, phấn đấu để tiếp tục hoàn thiện bản thân.

2.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện và TS. Lê Thanh Huyền, Trưởng ban, Ban Quản lý đào tạo trao Giấy khen và Bằng Cử nhân cho sinh viên xuất sắc toàn khóa và sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các ngành đào tạo trình độ đại học hình thức chính quy khóa 2020 – 2024.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến tin tưởng các tân cử nhân với nền tảng tri thức được trang bị từ Học viện Hành chính Quốc gia, với sự năng động, sáng tạo, khát khao của tuổi trẻ sẽ là những công dân tốt, những người lao động giỏi, trở thành những cán bộ lãnh đạo, quản lý có tâm, tầm, tài năng vượt trội. Học viện luôn mở rộng cửa chào đón các tân cử nhân tiếp tục nâng cao trình độ, cộng tác, cống hiến vì sự phát triển của đất nước, địa phương, cơ quan, đơn vị.

3

Em Phạm Thị Vân Nam, sinh viên lớp Đại học Văn hóa Du lịch 2005VDLA phát biểu tri ân.

Tân cử nhân Phạm Thị Vân Nam, sinh viên lớp Đại học Văn hóa Du lịch 2005VDLA đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn, tri ân gửi tới các thầy cô giáo. Cảm ơn sự yêu thương, kỳ vọng của cha mẹ, người thân đã luôn ủng hộ, tạo mọi điều kiện để các em có được môi trường học tập tốt nhất. Đồng thời, xin hứa với các thầy cô giáo, dù con đường tương lai phía trước như thế nào, các em sẽ luôn không ngừng học tập, quyết tâm, nỗ lực hết mình. Thay mặt các tân cử nhân, em Phạm Thị Vân Nam kính chúc Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thầy, cô giáo sức khỏe, hạnh phúc, mong muốn Học viện Hành chính Quốc gia ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh:

4.1

ThS. Đỗ Thuận An, Trưởng phòng, Phòng Quản lý đào tạo đại học, Ban Quản lý đào tạo, Học viện Hành chính Quốc gia báo cáo tổng kết khóa đào tạo trình độ đại học cho sinh viên hình thức chính quy trúng tuyển năm 2020, học tại trụ sở Hà Nội và công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp.

5

ThS. Đặng Thị Hạnh, Phó Trưởng phòng, Phòng Công tác sinh viên, Ban Quản lý đào tạo, Học viện Hành chính Quốc gia công bố Quyết định Khen thưởng sinh viên đại học hình thức chính quy, trúng tuyển năm 2020, học tại Hà Nội, tốt nghiệp thủ khoa các ngành đào tạo và Khen thưởng sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi toàn khóa.

6.1

6.2 PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Giám đốc Học viện, PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen và Bằng Cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

7

PGS.TS. Lương Thanh Cường và TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen và Bằng Cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

huyền

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện và TS. Bùi Thị Ngọc Hiền, Phó Trưởng khoa, Khoa Hành chính học trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Quản lý nhà nước.

cô huyền

 TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện và TS. Lê Thanh Huyền, Trưởng ban, Ban Quản lý đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Khoa Ngoại ngữ – Tin học.

hà

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện và PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà, Trưởng khoa, Khoa Khoa học liên ngành trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân ngành Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, Khoa Khoa học liên ngành.

thầy Ánh

PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện và PGS.TS. Đặng Khắc Ánh, Trưởng khoa, Khoa Quản lý xã hội trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Khoa Quản lý xã hội.

thu vân

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện và PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân, Trưởng khoa, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng.

diệu oanh

PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện và PGS.TS. Trần Thị Diệu Oanh, Trưởng khoa, Khoa Nhà nước và Pháp luật trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Khoa Nhà nước và Pháp luật.

hmai

TS. Lại Đức Vượng, Phó Giám đốc Học viện và PGS.TS. Hoàng Mai, Trưởng khoa, Khoa Quản trị nhân lực trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Khoa Quản trị nhân lực.

sv tặng hoa

Em Phạm Thị Vân Nam, sinh viên lớp Đại học Văn hóa Du lịch 2005VDLA đại diện các tân cử nhân tặng hoa tri ân Ban Giám đốc và các thầy cô Học viện.

vn1

vn2

vn3

Văn nghệ chào mừng.

quang cảnh

Quang cảnh buổi Lễ Bế giảng.

Theo Quyết định công nhận tốt nghiệp trình độ đại học đợt 1 và đợt 2 năm 2024 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, trong số 1130 sinh viên, có: 03 sinh viên xếp loại xuất sắc, 105 sinh viên xếp loại giỏi, 970 sinh viên xếp loại khá, 52 sinh viên xếp loại trung bình. Trong đó: 07 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các ngành đào tạo; 01 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa; 99 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khóa.

Như Ngọc, NAPA Media

Comments are closed.