Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (29/5/1959 – 29/5/2024)

(napa.vn) – Sáng ngày 27/5/2024, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (29/5/1959 – 29/5/2024). Chương trình được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đến các Phân hiệu Học viện tại tỉnh Quảng Nam, tỉnh Đắk Lắk, thành phố Hồ Chí Minh và phát trực tiếp trên Fanpage Học viện.

BT tặng hoa

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà và các đồng chí lãnh đạo Bộ tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Học viện.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ dự và phát biểu chúc mừng.

Hậu

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hậu, Chánh Văn phòng Học viện Hành chính Quốc gia giới thiệu đại biểu và thông qua chương trình kỷ niệm.

Dự chương trình kỷ niệm, về phía Bộ Nội vụ có các đồng chí: Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng; Nguyễn Trọng Thừa, Phó Bí thư Ban cán sự, Thứ trưởng; Triệu Văn Cường, Thứ trưởng, phụ trách Học viện; NGƯT.TS. Nguyễn Ngọc Hiến, nguyên Thứ trưởng, nguyên Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Trọng Điều, nguyên Thứ trưởng, nguyên Giám đốc Học viện; TS. Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam, nguyên Thứ trưởng, phụ trách điều hành Học viện.

Về phía các cơ quan, tổ chức trung ương, các tổ chức giáo dục có: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Tạp chí Cộng sản, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Chính trị công an nhân dân, Cục A03 Bộ Công An, Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Về phía khách quốc tế có: đại diện đại sứ quán, tổ chức đến từ các quốc gia: Cộng hòa DCND Lào, Đại sứ quán nước Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Đại sứ quán Cộng hòa Ý tại Việt Nam, Đại sứ quán nước Đại Hàn dân quốc tại Việt Nam, Đại sứ quán Cộng hòa Singapore tại Việt Nam, Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện cơ quan hợp tác KOICA – Hàn Quốc tại Việt Nam.

Về phía các nguyên lãnh đạo Học viện và Hội Cựu giáo chức Học viện: TS. Đặng Xuân Hoan, nguyên Giám đốc Học viện; GSKH.TS. Vũ Huy Từ, nguyên Phó Giám đốc Học viện; NGƯT.GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức, nguyên Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí nguyên Phó Giám đốc Học viện: GS.TS. Đinh Văn Tiến, TS. Phạm Quang Huy, PGS.TS. Lê Vân Hạnh, NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân; PGS.TS. Trần Đình Thảo, nguyên Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Nội vụ Hà Nội; các đồng chí nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội: thầy Nguyễn Cao Hoành, thầy Nguyễn Cảnh Dương, thầy Dương Mạnh Hùng, TS. Hà Quang Ngọc, PGS.TS. Nguyễn Minh Phương, TS. Lê Thanh Huyền.

Dự chương trình kỷ niệm còn có: các đồng chí Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Nội vụ, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Nội vụ; lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ nội vụ, Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch – Đầu tư; đại diện địa phương các cấp của thành phố Hà Nội – nơi Học viện đóng trụ sở; các đối tác của Học viện

Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các Phó Giám đốc: TS. Nguyễn Đăng Quế, PGS.TS. Lương Thanh Cường, TS. Lại Đức Vượng, PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu; thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo Học viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Ban Nữ công và toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc, trực thuộc Học viện tại Hà Nội, và đại diện các Phân hiệu tại Quảng Nam, Đắk Lắk, thành phố Hồ Chí Minh; đại diện học viên các khóa bồi dưỡng, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên các khóa đào tạo đại học tại Hà Nội; đại diện sinh viên, học viên Lào và các cơ quan thông tấn báo chí đến dự, đưa tin.

2. Chiến

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trình bày diễn văn kỷ niệm ngày thành lập Học viện.

Tự hào truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển

 Ôn lại quá trình xây dựng và phát triển Học viện, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cho biết: cách đây 65 năm, ngày 29/5/1959, Trường Hành chính trực thuộc Bộ Nội vụ, cơ sở đào tạo đầu tiên về hành chính ở nước ta được thành lập theo Nghị định số 214-NV của Chính phủ, đặt trụ sở tại thôn Phù Lưu, xã Tân Hồng, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh với nhiệm vụ huấn luyện cán bộ chính quyền cấp huyện. Từ một cơ sở bồi dưỡng với quy mô nhỏ bé ban đầu, đến nay, Học viện Hành chính Quốc gia đã quy mô to lớn với trụ sở chính tại Hà Nội và các Phân hiệu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong suốt chặng đường đã qua, gắn với yêu cầu cụ thể của từng giai đoạn, Học viện có nhiều tên gọi, thuộc nhiều cơ quan quản lý, trong đó có hơn 25 năm trực thuộc Chính phủ. Tuy nhiên, từ nội dung hoạt động đến những thành tựu đạt được đã thể hiện vị trí xuyên suốt và nhất quán của Học viện Hành chính Quốc gia là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức của đất nước; là đơn vị sự nghiệp công lập hạng đặc biệt hướng tới ngang tầm khu vực và thế giới.

Trong 65 năm xây dựng và phát triển, Học viện đã đào tạo, bồi dưỡng hàng trăm nghìn lượt cán bộ, công chức, viên chức thông qua các khoá bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước theo chương trình bồi dưỡng ngạch công chức; bồi dưỡng chức vụ lãnh đạo, quản lý; bồi dưỡng kiến thức quản lý chuyên ngành, chuyên môn, nghiệp vụ; đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp; kiến thức hội nhập quốc tế.

Từ năm 1995 đến nay, Học viện đã đào tạo được 28 khóa cao học với hàng nghìn học viên tốt nghiệp thạc sỹ và từ năm 2003, đào tạo được 18 khóa nghiên cứu sinh với hàng trăm tiến sỹ quản lý công. Học viện đã cung cấp một số lượng lớn nhân lực có trình độ học vấn cao về Quản lý công và một số chuyên ngành khác, như: Luật Hiến pháp và Luật Hành chính; Chính sách công; Tài chính – Ngân hàng…

Đến nay, Học viện Hành chính Quốc gia là địa chỉ tin cậy của các cơ quan quản lý nhà nước ở trung ương và địa phương trong quá trình nghiên cứu các vấn đề lý luận và xây dựng chính sách quản lý. Chỉ tính trong 5 năm trở lại đây, Học viện đã triển khai nghiên cứu 292 đề tài khoa học các cấp, trong đó có 2 đề tài cấp quốc gia, 40 đề tài cấp Bộ và cấp tỉnh, 250 đề tài khoa học cấp cơ sở và tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị khoa học, tọa đàm trong nước và quốc tế có quy mô lớn. Các hoạt động khoa học đã đóng góp những luận cứ quan trọng trong phát triển khoa học hành chính và quản lý nhà nước; đồng thời, kiến giải một số vấn đề hệ trọng, cấp bách của đất nước. Học viện đã triển khai hợp tác đào tạo và nghiên cứu với hơn 50 cơ sở đào tạo, bồi dưỡng có uy tín thuộc hơn 30 quốc gia trên thế giới, các tổ chức quốc tế về hành chính. Học viện đã phát huy vai trò tích cực trong việc đào tạo đội ngũ công chức lãnh đạo, quản lý cho nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Cộng hòa Nhân dân Banglades và một số nước trong khu vực.

Nhiều thế hệ học viên, sinh viên của Học viện trưởng thành đã và đang giữ những trọng trách trong các cơ quan của Đảng, Quốc hội Chính phủ, các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; lãnh đạo các trường đại học, học viện, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Có thể nói, đến bất cơ quan, tổ chức nào trong hệ thống chính trị nước ta đều có sự hiện diện và có “dấu ấn” công tác đào tạo, bồi dưỡng thông qua các thế hệ học viên và sinh viên của Học viện Hành chính Quốc gia. Qua đó, Học viện đã khẳng định được vị thế là trung tâm quốc gia về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức về hành chính và lãnh đạo, quản lý; đóng góp thiết thực vào quá trình tổ chức, hoạt động và đổi mới nền công vụ đáp ứng yêu cầu của từng thời kỳ phát triển của đất nước. Các thế hệ lãnh đạo, quản lý, giảng viên, viên chức, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên có quyền tự hào về truyền thống lịch sử và những thành tựu đạt được suốt 65 năm qua.

Thực hiện Quyết định số 27/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Đề án sáp nhập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào Học viện Hành chính Quốc gia, từ ngày 01/01/2023, Học viện Hành chính Quốc gia đã là một thực thể có quy mô lớn hơn, đồng bộ với sự hội tụ, hòa quyện truyền thống của Học viện có bề dày 65 năm và Trường Đại học Nội vụ có bề dày 50 năm xây dựng và phát triển. Học viện Hành chính Quốc gia hôm nay có bước phát triển mới về chức năng, nhiệm vụ, địa vị pháp lý. Cùng với sứ mệnh đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, Học viện đã thực sự trở thành một cơ sở đào tạo các trình độ của giáo dục đại học có uy tín trong hệ thống giáo dục quốc dân.

 Từ những kết quả to lớn đã đạt được qua 65 năm xây dựng và phát triển, Học viện đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, như: Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Độc lập hạng Nhì, Huân chương Độc lập hạng Ba… cùng nhiều huân, huy chương và phần thưởng cao quý khác. Những phần thưởng cao quý đó thuộc về các thế hệ lãnh đạo, viên chức, thầy và trò của Học viện Hành chính Quốc gia. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến bày tỏ lòng biết ơn các bậc lãnh đạo tiền bối, các thế hệ nhà giáo, công chức, viên chức, người lao động đã gắn bó với sự nghiệp phát triển Học viện, đồng thời bày tỏ tình cảm trân trọng, niềm tin yêu đối với các thế hệ học viên, sinh viên đã và đang nỗ lực nghiên cứu, học tập vì sự phát triển của xã hội và xây dựng Tổ quốc Việt Nam, những người đã làm cho uy tín và vị thế của Học viện ngày càng tỏa sáng.

Khiển

NGƯT.GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển, nguyên Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức phát biểu.

Thay mặt Hội Cựu giáo chức của Học viện, NGƯT.GS.TS. Nguyễn Hữu Khiển chúc mừng Học viện tròn 65 xây dựng và phát triển. PGS.TS Nguyễn Hữu Khiển cũng xúc động cho biết: Học viện Hành chính Quốc gia đã trải qua nhiều giai đoạn đan xen giữa khó khăn và thuận lợi, nhưng dù trong hoàn cảnh, điều kiện nào, lãnh đạo, viên chức, người lao động của Học viện đều đoàn kết, đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Chính phủ và Bộ Nội vụ giao. Các hội viên Hội Cực giáo chức Học viện luôn quan tâm và ủng hộ sự đổi mới, phát triển của Học viện, luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ Học viện khi cần thiết.

Học viên

Học viên Phạm Văn Bình – Đại diện học viên các khóa bồi dưỡng của Học viện phát biểu.

Tại chương trình kỷ niệm, đồng chí Phạm Văn Bình – học viên khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp xúc động chia sẻ: Là một trong những học viên đang được học tập, nghiên cứu tại Học viện, đồng chí rất vui mừng và phấn khởi trước những dự báo rõ nét về triển vọng phát triển tốt đẹp của Học viện và tin tưởng vào sự phát triển của Học viện trong tương lai. Với những bề dày thành tựu đã có, chắc chắn Học viện Hành chính Quốc gia sẽ thực hiện thành công sứ mệnh, đóng góp cho sự phát triển của Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng nền công vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động và thực tài, hướng tới nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, liêm chính, phục vụ Nhân dân. Nhân dịp Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, thay mặt cho các học viên đang học tập, nghiên cứu tại Học viện đồng chí bày tỏ lời tri ân với Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, cùng toàn thể đội ngũ các thầy, cô giáo, viên chức đã hết lòng vì sự nghiệp bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong nhiều thập kỷ qua.

Loan

Em Lê Thanh Loan, sinh viên Khóa 21, ngành Quản trị văn phòng, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng phát biểu.

Vinh dự khi được thay mặt cho các bạn sinh viên phát biểu tại chương trình kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Học viện, sinh viên Lê Thanh Loan bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được hiện thực hóa ước mơ, hoài bão, lý tưởng tại mái trường này. Tại đây, các bạn sinh viên luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Học viện, của lãnh đạo các khoa; được sự giảng dạy đầy nhiệt huyết, tận tâm, tận tình của các thầy giáo, cô giáo. Thay mặt cho toàn thể sinh viên của Học viện, sinh viên Lê Thanh Loan bày tỏ lòng biết ơn tới Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo các khoa, các thầy, cô giáo cùng lời hứa sẽ cố gắng hết khả năng của mình trong học tập và rèn luyện, phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ: trung thực, trách nhiệm say mê, đổi mới, sáng tạo; tích cực, chủ động trau dồi kiến thức, kỹ năng để lập thân, lập nghiệp; phấn đấu tiếp nối được các thế hệ anh chị đi trước, viết tiếp trang truyền thống vẻ vang của Học viện, trở thành những công dân có ích cho cộng đồng, quê hương, đất nước, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của nhà trường, gia đình, và xã hội và đặc biệt là phát huy được nét đặc trưng của sinh viên Học viện Hành chính quốc gia “Trí tuệ – Chất lượng – Hiện đại”.

3. Trà

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà phát biểu chúc mừng.

Thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những thành tựu và những đóng góp của Học viện Hành chính Quốc gia đối với sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cho bộ máy nhà nước và hệ thống chính trị của đất nước trong suốt 65 năm qua. Trải qua nhiều giai đoạn với nhiều tên gọi khác nhau, nhiều thay đổi về tổ chức, địa vị pháp lý, Học viện Hành chính Quốc gia đã không ngừng phát triển, trưởng thành cả về quy mô, tầm vóc và vị thế, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Bên cạnh những đóng góp về đào tạo, bồi dưỡng, Bộ trưởng cũng khẳng định, đội ngũ các nhà khoa học, các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động của Học viện ngày càng được nâng lên cả số lượng và chất lượng. Các thế hệ lãnh đạo, đội ngũ các nhà giáo, cán bộ khoa học, viên chức của Học viện đã chung sức, đồng lòng, lao động sáng tạo, xây dựng Học viện phát triển về mọi mặt, thực hiện tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và nghiên cứu khoa học hành chính, quản lý công.

Thay mặt Ban Cán sự đảng Bộ, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Bộ trưởng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo Học viện, cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động Học viện qua các thời kỳ đã dày công vun đắp, dựng xây nên truyền thống vẻ vang, đầy tự hào về Học viện Hành chính Quốc gia ngày hôm nay.

Bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra những yêu cầu mới với nhiều khó khăn, thách thức phía trước, nhưng Học viện Hành chính Quốc gia có nhiều lợi thế và cơ hội vững vàng bước vào chặng đường phát triển mới. Bộ trưởng đề nghị, trong thời gian tới, tập thể Học viện cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau đây:

Một là, xác định rõ tầm nhìn chiến lược, phát triển có trọng tâm, trọng điểm với nguyên tắc lấy chất lượng, hiệu quả hoạt động làm nền tảng, lấy người học làm trung tâm, lấy tự chủ Học viện làm động lực, phát huy vai trò tiên phong, đổi mới, sáng tạo và có khát vọng lớn, niềm tin lớn khơi dậy mạnh mẽ khát vọng phát triển trong mỗi viên chức, giảng viên và người lao động của Học viện để Học viện thực sự trở thành trung tâm bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý có uy tín ở khu vực và thế giới với các chương trình bồi dưỡng chuyên sâu, bồi dưỡng chuyển giao tri thức.

Hai là, cần tiếp tục quán triệt sâu sắc tinh thần các Nghị quyết của Trung ương và Bộ Chính trị, các văn bản của Nhà nước về đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo để đổi mới căn bản, toàn diện công tác đào tạo, bồi dưỡng của Học viện, hiện đại hóa và thay đổi phương thức, công nghệ đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện.

Ba là, Học viện cần nỗ lực phát triển trở thành một cơ sở giáo dục đại học trọng điểm về quản lý công, chính sách công theo mô hình đại học với phương châm khoa học chuyên sâu và đổi mới sáng tạo là giá trị cốt lõi trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng.

Bốn là, cần quan tâm đầu tư hơn nữa cho nhiệm vụ nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, các công trình khoa học cần tập trung làm sáng tỏ những vấn đề thực tiễn đặt ra; đồng thời, cung cấp những luận cứ khoa học đáng tin cậy và thuyết phục cho quá trình hoạch định chính sách, pháp luật của Nhà nước mà trước hết và trực tiếp là các vấn đề của nền hành chính nhà nước và phục vụ quản lý nhà nước của ngành Nội vụ.

Năm là, cần đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế nhằm mở ra cơ hội để khẳng định năng lực của Học viện, trao đổi tri thức và làm giàu thêm tri thức quản lý của nhân loại.

Sáu là, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của Học viện. Các giảng viên của Học viện cần thấm nhuần tư tưởng và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với người làm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ “phải làm kiểu mẫu về mọi mặt: tư tưởng, đạo đức, lối làm việc” và “phải học thêm mãi mới làm được công việc huấn luyện của mình” để giảng viên của Học viện phải thực sự là những người trí tuệ, mẫu mực nhất khi đứng trên bục giảng.

Bảy là, Học viện cần có lộ trình cụ thể phát triển Học viện số để hiện đại hóa quá trình đào tạo, bồi dưỡng, góp phần xóa bỏ những giới hạn về không gian, thời gian trong đào tạo, bồi dưỡng, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức, viên chức, học viên, sinh viên có cơ hội tiếp cận tri thức, được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức vào bất cứ khi nào, ở bất cứ nơi đâu.

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Nội vụ đã luôn quan tâm, chỉ đạo Học viện trong suốt những năm qua. Đặc biệt, Giám đốc Học viện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đồng chí Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã luôn dành sự quan tâm đến sự phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia; trân trọng cảm ơn Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ, ban, ngành trung ương, cơ quan, tổ chức ở địa phương, đơn vị, cơ sở đào tạo, các tổ chức quốc tế đã quan tâm, giúp đỡ các hoạt động của Học viện; chân thành cảm ơn cán bộ, công chức và Nhân dân các địa phương đã đùm bọc Học viện trong những năm tháng chiến tranh ác liệt, thời kỳ khó khăn, gian khổ với tình nghĩa đậm sâu còn mãi với thời gian.

Với tất cả niềm tự hào về truyền thống của Học viện, với tấm lòng trân trọng các thế hệ đi trước và ý thức trách nhiệm trước sự phát triển của Học viện trong giai đoạn mới, đại diện cho tập thể viên chức, thầy và trò Học viện Hành chính Quốc gia, Giám đốc Học viện hứa sẽ quyết tâm đổi mới mạnh mẽ hơn nữa mọi mặt hoạt động, lấy truyền thống làm nền tảng, lấy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất ý chí vì sự phát triển chung của Học viện làm động lực, làm giá trị chung. Trên cơ sở giá trị chung đó, cùng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy mạnh mẽ vai trò của trung tâm quốc gia về đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng công chức, viên chức về hành chính và quản lý nhà nước, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, hướng tới xây dựng một nền hành chính nhà nước chuyên nghiệp, hiện đại, phục vụ Nhân dân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hoá, hội nhập khu vực và thế giới.

Tập thể

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Học viên tặng hoa

Đại diện học viên tặng hoa chúc mừng Học viện.

SV tặng hoa

Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng Học viện.

Lưu niệm 1

Lưu niệm 2

Lưu niệm 3

Lưu niệm 4

Lưu niệm 5

Lưu niệm 6

Các đại biểu tham dự chương trình kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Học viện Hành chính Quốc gia.

VN1

VN2

VN3

VN4

VN5

Văn nghệ chào mừng.

Như Ngọc, NAPA Media

Comments are closed.