Hội Báo toàn quốc 2019 – Tạp chí Quản lý nhà nước được trao giải “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”

Chiều ngày 17/3, sau 3 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi động, ý nghĩa, Hội báo toàn quốc 2019 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm, vì lợi ích của đất nước và nhân dân” đã kết thúc tốt đẹp.

Đến dự Lễ Bế mạc, có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các cơ quan Trung ương và TP. Hà Nội, các cơ quan báo chí cùng đông đảo hội viên, nhà báo và công chúng báo chí.

Ảnh 1

Bế mạc Hội báo

Phát biểu tổng kết Hội báo, ông Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội báo, khẳng định: “Sau 3 ngày diễn ra hào hứng, sôi nổi, Hội Báo toàn quốc năm 2019 đã thành công rất tốt đẹp. Hội báo toàn quốc năm 2019 có quy mô và tầm vóc lớn hơn những năm trước; trưng bày các sản phẩm báo chí tiêu biểu, thiết bị công nghệ kỹ thuật báo chí hiện đại…”.

Trong thời gian diễn ra Hội báo, gian trưng bày của Tạp chí QLNN đã được đón hàng trăm lượt khách đến tham quan, đọc tạp chí, trong đó có nhiều đồng chí là Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành, như: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Đoàn Minh Huấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường…

Ảnh 2

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm gian trưng bày của Tạp chí QLNN

Trong khuôn khổ Hội báo, ngoài có gian trưng bày, cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN còn tích cực tham ra các hoạt động, như: tham dự hội thảo, tọa đàm, diễn đàn…

Ảnh 3

Diễn đàn báo chí

Tổng kết Hội báo toàn quốc, Tạp chí QLNN được trao giải C “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” và giải Công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí của các tác giả Nguyễn Quang Vinh và Lưu Kiếm Thanh với tác phẩm “Phản biện của báo chí trong xây dựng chính phủ kiến tạo, liêm chính, hành động”.

Một số hình ảnh tại Hội Báo toàn quốc

Ảnh 4

Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản PGS.TS. Đoàn Minh Huấn thăm gian trưng bày của Tạp chí QLNN

Ảnh 5

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường thăm gian trưng bày của Tạp chí QLNN

Ảnh 6

Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia TS. Đặng Xuân Hoan thăm gian trưng bày của Tạp chí QLNN

Ảnh 7

PGS.TS. Đặng Khắc Ánh – Quyền Tổng Biên tập Tạp chí QLNN nhận giải “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”

Ảnh 8

TS. Nguyễn Quang Vinh nhận giải Công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí

Ảnh 9

Cán bộ, biên tập viên Tạp chí QLNN tại Hội Báo toàn quốc

Thu Hương

Comments are closed.