Hội thảo “ Bồi dưỡng quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức” và Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội

Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2020, Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội đã tổ chức Hội thảo với chủ đề “ Bồi dưỡng quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức” và Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa. Tới dự, về phía khách mời, có PGS. TS. Nguyễn Toàn Thắng, Nguyên Viện trưởng, Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Đại tá, PGS. TS. Trần Chí Công, Phó trưởng khoa, Khoa Quản lý nhà nước về An toàn an ninh Học viện An ninh Nhân dân; ThS. Bùi Quang Đức, Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chứ – Cán bộ, Ban Thi đua Khen thưởng TW; đồng chí Đỗ Đức Thịnh, Phó trưởng ban, Ban thi đua Khen thưởng thành phố Hà Nội.

Về phía Học viện, có các Phó Giám đốc: PGS. TS. Lương Thanh Cường Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Nguyễn Đăng Quế, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Học viện; các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện, lãnh đạo các Khoa, Ban của Học viện tại Hà Nội; các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội và các viên chức, giảng viên, người lao động của Khoa; các nghiên cứu sinh, học viên cao học, các sinh viên và khách mời đến tham dự Hội thảo.

PGS. TS. Đặng Khắc Ánh, Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội phát biểu khai mạc Hội thảo

PGS. TS. Đặng Khắc Ánh, Trưởng Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS. TS. Đặng Khắc Ánh, Trưởng khoa, Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội, Chủ trì Hội thảo nhấn mạnh sự cần thiết của công tác thi đua, khen thưởng cũng như sự cần thiết phải nâng cao tính chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng và tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức làm công tác thi đua khen, khen thưởng. Vì vậy, PGS.TS. Đặng Khắc Ánh mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các giảng viên, nhà khoa học trong và ngoài Học viện để Khoa xây dựng khung chương trình, nội dung giảng dạy, công tác quản lý, từ đó tăng cường chất lượng hoạt động giảng dạy của Khoa.

PGS. TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội thảo

PGS. TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã trình bày tham luận với các nội dung về: xây dựng và nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng; tiếp cận và vận dụng quan điểm lý luận của chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua, khen thưởng ở nước ta hiện nay; trách nhiệm của Nhà nước trong quản lý hoạt động thi đua, khen thưởng; công tác thi đua, khen thưởng và quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng; những tồn tại, bất cập trong thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và các giải pháp khắc phục; nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng trong giai đoạn hiện nay; tổ chức bộ máy và đội ngũ cán bộ quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng ở Việt Nam; đổi mới công tác thi đua khen thưởng trong giai đoạn hiện nay; chính sách thi đua, khen thưởng – thực tiễn và giải pháp nâng cao hiệu quả tại địa phương; kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng của thành phố Hà Nội; một số giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng.

PGS. TS. Nguyễn Toàn Thắng, Nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và Phát triển, Học  viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại Hội thảo

PGS. TS. Nguyễn Toàn Thắng, Nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại Hội thảo

Phát biểu tổng kết Hội thảo, PGS.TS. Đặng Khắc Ánh gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Học viện, các nhà khoa học trong và ngoài Học viện, lãnh đạo các Khoa chuyên môn, các giảng viên đã góp phần cho Hội thảo thành công. Đồng thời, PGS.TS. Đặng Khắc Ánh khẳng định, những ý kiến đóng góp trong Hội thảo này sẽ là nguồn dữ liệu để Khoa nghiên cứu, soạn thảo chương trình, tài liệu giảng dạy nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đối với công tác bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức của Khoa và Học viện.

Trong buổi sáng cùng ngày, Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội đã được tổ chức trang trọng tại Phòng Truyền thống Học viện. Tới dự và chức mừng Khoa có, TS. Đặng Xuân Hoan, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia: các Phó Giám đốc Học viện: PGS. TS. Lương Thanh Cường, TS. Nguyễn Đăng Quế; lãnh đạo các Khoa, Ban thuộc và trực thuộc Học viện; nguyên Trưởng khoa qua các thời kỳ; các nhà khoa học, các nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên trong và ngoài học viện cùng toàn thể các giảng viên, người lao động của Khoa.

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng 25 năm ngày thành lập Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng 25 năm ngày thành lập Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội

Phát biểu chức mừng Khoa, TS. Đặng Xuân Hoan thay mặt Ban Giám đốc tặng bó hoa tươi thắm chức mừng tập thể Khoa trong 25 năm qua đã đóng góp vào công tác đào tạo, bồi dưỡng cũng như công tác nghiên cứu khoa học và quản lý nhà nước của Học viện. Giám đốc cũng mong muốn Khoa phát huy truyền thống trong 25 năm qua tiếp tục là một tập thể đoàn kết nhất trí cả trong nghiên cứu khoa học và trong các lĩnh vực khác để Khoa là một tập thể mẫu mực, tập trung trí tuệ để thực hiện tốt các nhiệm vụ Học viện giao.

Lễ kỷ niệm đã diễn ra tốt đẹp với những lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm của các vị khách mời, các đơn vị trong và ngoài Học viện.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện

TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện

ThS. Bùi Quang Đức, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ, Ban Thi đua Khen thưởng TW

ThS. Bùi Quang Đức, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ, Ban Thi đua Khen thưởng TW

Ông Đỗ Đức Thịnh, Phó trưởng Ban Thi đua, khen thưởng TP. Hà Nội

Ông Đỗ Đức Thịnh, Phó trưởng Ban Thi đua, khen thưởng TP. Hà Nội

Đại tá,

Đại tá, PGS. TS. Trần Chí Công, Phó trưởng Khoa Quản lý nhà nước về An toàn an ninh, Học viện An ninh Nhân dân

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa:

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội

TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng tập thể Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội

Các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện tặng hoa chúc mừng Khoa

Các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện tặng hoa chúc mừng Khoa

IMG_5297 H

IMG_5307 H

IMG_5299 H

IMG_5311 H

IMG_5317 H

IMG_5321 H

IMG_5328 H

IMG_5327 H

IMG_5344 H

Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.