Khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 3/2020 (lớp A và B) tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia

Thực hiện Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 về đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; Chỉ thị số 28/2018/CT-TTg ngày 18/9/2018  của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức.

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2020 của Học viện Hành chính Quốc gia. Triển khai các quyết định của Bộ Nội vụ về Ban hành chương trình, tài liệu bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương. Với mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ của công chức, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức chuyên nghiệp có phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị và năng lực đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân và sự phát triển đất nước.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 3/2020 (lớp A và B).

Chiều ngày 04/5/2020, Học viện Hành chính Quốc gia long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 3/2020 (lớp A và B) tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia. Đến dự Lễ khai giảng có NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Ủy viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; đồng chí Trương Thi Liên, Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nội vụ. Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Đặng Xuân Hoan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng Học viện; ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng Ban, Ban quản lý bồi dưỡng Học viện; đại diện lãnh đạo các Khoa, Ban, giảng viên của Học viện. Đặc biệt có đông đủ các đồng chí học viên từ các Bộ, ngành cơ quan Trung ương có mặt trong Lễ khai giảng ngày hôm nay.

ThS. Tống Đăng Hưng

ThS. Tống Đăng Hưng lên công bố Quyết định mở lớp.

Tại buổi Lễ, ThS. Tống Đăng Hưng lên công bố các Quyết định số 779/QĐ-HCQG ngày 29 tháng 4 năm 2020, Quyết định số 780/QĐ-HCQG ngày 29 tháng 4 năm 2020, Quyết định số 781/QĐ-HCQG ngày 29 tháng 4 năm 2020 và Quyết định số 782/QĐ-HCQG ngày 29 tháng 4 năm 2020 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc tổ chức và cử chủ nhiệm lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 3/2020 (lớp A+B) tổ chức tại Học viện Hành chính Quốc gia.

NGƯT.

NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường , Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại Lễ khai giảng.

Phát biểu khai giảng lớp NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ khẳng định việc học tập nâng cao kỹ năng quản lý, lãnh đạo cho các đồng chí đang giữ chức vụ lãnh đạo và những đồng chí trong diện quy hoạch là hết sức cần thiết. Vì vậy, các đồng chí phải tập trung tiếp thu kiến thức để nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo quản lý phục vụ cho đất nước. Đồng chí cũng đề nghị các cán bộ quản lý lớp học phải nghiêm túc, sát xao để tránh tình trạng việc học bị xem nhẹ, coi đi học là để lấy chứng chỉ hoàn thiện hồ sơ. Đồng chí cũng nhấn mạnh, việc học tập tại Học viện phải tuân thủ đúng các quy định trong Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Đ/c Trần

Đ/c Đào Minh Thiên thay mặt các học viên lên phát biểu tại Lễ khai giảng.

Sau khi lắng nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo cũng như sự quan tâm của Thứ trưởng, đồng chí Đào Minh Thiên, Cục Trưởng Cục Hải quan, tỉnh Đăk Lăk thay mặt các học viên xin hứa sẽ lĩnh hội những kiến thức bổ ích về năng lực quản lý, những kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Trên cơ sở đó vận dụng vào thực tiễn công tác của mình góp phần vào nền hành chính chính quy hiện đại. Đồng chí khẳng định đây là nghĩa vụ và quyền lợi của các học viên; chính vì vậy, tập thể lớp xin hứa sẽ cố gắng thu xếp thời gian hợp lý để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, đảm bảo thời gian học tập đầy đủ các chuyên đề nhằm đảm bảo chất lượng theo yêu cầu chương trình đặt ra. Cuối cùng đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến Ban giám đốc Học viện, đến các thầy cô và mong nhận được sự quan tâm của Ban giám đốc, các thầy cô trong thời gian học tập tại đây.

Lớp Bồi dưỡng

Lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương lắng nghe NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường phát biểu.

 Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.