Khoa Khoa học liên ngành tổ chức thành công Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2022 – 2023

(napa.vn) – Thực hiện Kế hoạch đào tạo được Giám đốc Học viện phê duyệt, chiều ngày 07/6/2023, tại Hội trường lớn cơ sở số 36 Xuân La, Khoa Khoa học liên ngành tổ chức Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2022 – 2023. Đây là hoạt động được Khoa hết sức quan tâm với mục đích khơi dậy niềm say mê nghiên cứu khoa học, thúc đẩy sự năng động sáng tạo và tiềm năng nghiên cứu của sinh viên.

1

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng khoa, Khoa Khoa học liên ngành; PGS.TS. Nguyễn Tất Đạt – Phó Trưởng khoa, Khoa Khoa học liên ngành; ThS.CVCC. Lê Văn Khải – Trưởng phòng, Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính cùng các thầy cô và các bạn sinh viên của Khoa Khoa học liên ngành.

2

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang đến sự động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho sinh viên trong Khoa đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ gắn lý luận với thực tiễn. Trong năm học 2022 – 2023 đã có 13/14 đề tài hoàn thiện đúng hạn và bảo vệ thành công, trong đó đã có 04 đề tài xuất sắc được các thầy cô trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba.

3

4

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà và PGS.TS. Nguyễn Tất Đạt giải đáp các ý kiến của các bạn sinh viên

Hội nghị cũng đã lắng nghe các ý kiến phản hồi, đóng góp của các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học và đại diện thầy cô tham gia hướng dẫn các đề tài. Các ý kiến góp ý mang tính xây dựng cao, đồng thời được Lãnh đạo Khoa giải đáp tận tình, cặn kẽ để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lợi ích cũng như tiếp thêm nhiệt huyết cho các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.

5

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Những kết quả nghiên cứu khoa học trong năm học 2022 – 2023 là sự cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên, cũng là lời tri ân sâu sắc đối với thầy cô trong Khoa, đặc biệt là những thầy cô trực tiếp hướng dẫn các đề tài. Mong rằng qua Hội nghị, các bạn sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, phát huy năng lực để đạt nhiều thành tựu cao hơn trong những năm học sắp tới./.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

6

Đại diện nhóm sinh viên đạt giải nhất báo cáo tại Hội nghị

7

8

Các bạn sinh viên chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn triển khai nghiên cứu các đề tài tại Hội nghị

9

Giảng viên Lê Thị Tươi chia sẻ kinh nghiệm tại Hội nghị 

10

ThS.CVCC. Lê Văn Khải chia sẻ tại Hội nghị

11

Các thầy cô Lãnh đạo Khoa trao giải cho các nhóm nghiên cứu đạt giải tại Hội nghị

Trần Trung

Comments are closed.