Hội nghị viên chức, người lao động Khoa Khoa học liên ngành năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp

(napa.vn) – Thực hiện Kế hoạch số 145/KH-HCQG ngày 16/01/2024 của Học viện về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động Học viện Hành chính Quốc gia năm 2023, sáng ngày 16/01/2024, tại Phòng họp số 4, Trụ sở chính tại Hà Nội, Khoa Khoa học liên ngành trang trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị về phía Lãnh đạo Học viện có PGS.TS. Lương Thanh Cường – Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ Nội vụ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện. Về phía Khoa Khoa học liên ngành có PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa; các Phó Trưởng khoa: TS. Nguyễn Thị Vân Hà, TS. Lê Thị Vân Anh, TS. Trần Thị Thu Hằng cùng các thầy cô giảng viên của Khoa.

IMG_6003

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà chủ trì phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định: Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động và phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng Khoa ngày càng vững mạnh về chuyên môn, nghiệp vụ, tăng cường hiệu suất, chất lượng, hiệu quả công tác, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của Khoa nói riêng và Học viện nói chung. Đồng chí Trưởng Khoa mong muốn tại Hội nghị, viên chức, người lao động của Khoa sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Khoa; cùng nỗ lực chung tay cùng Chi ủy, Lãnh đạo, Tổ Công đoàn Khoa xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

IMG_5999

TS. Trần Thị Thu Hằng trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Trần Thị Thu Hằng – Phó Trưởng Khoa thay mặt Lãnh đạo Khoa trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo đã làm rõ đặc điểm, tình hình của đơn vị về cơ cấu tổ chức làm rõ về những thuận lợi và khó khăn của Khoa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2023, theo đó, trong năm qua, Khoa đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ qua các mặt công tác chính trị - tư tưởng, công tác tuyển sinh; tổ chức và quản lý quá trình đào tạo học phần giáo dục quốc phòng – an ninh, đào tạo các ngành, chuyên ngành do Khoa quản lý; công tác bồi dưỡng giảng viên; công tác nghiên cứu khoa học, các nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ; công tác bồi dưỡng; công tác quản lý nội bộ; tổ chức các phong trào, chăm lo đời sống và điều kiện làm việc của viên chức, người lao động;... Báo cáo cũng đã chỉ ra những tồn tại đề ra phương hướng cũng như những biện pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, các thầy cô tham dự Hội nghị đã thảo luận, trao đổi ý kiến về các nội dungcủa dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 vàphương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Cùng với đó, đại diện Lãnh đạo Khoa cũng đã giải trình, trao đổi đối với các ý kiến, kiến nghị của viên chức, người lao động trên một số phương diện.

IMG_6001

PGS.TS. Lương Thanh Cường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Lương Thanh Cường biểu dương những kết quả nổi bật mà Khoa Khoa học liên ngành đã đạt được trên tất cả các mặt công tác trong năm 2023. Đồng chí cho rằng, để đạt được những kết quả đó bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc, Đảng ủy Học viện chính làsự chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Chi ủy, Lãnh đạo Khoa; sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả giữa Khoa với các đơn vị thuộc, trực thuộc và các tổ chức đoàn thể của Học viện; đặc biệt là đội ngũ viên chức, người lao động của Khoa luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ;…

Với trách nhiệm và niềm tin sâu sắc, PGS.TS. Lương Thanh Cường tin tưởng rằng toàn thể viên chức, người lao động của Khoa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, thi đua lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 65 năm thành lập Học viện (1959-2024).

Tiếp thu các ý kiến của Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện nói chung và cá nhân PGS.TS. Lương Thanh Cường nói riêng đối với Khoa Khoa học liên ngành. Đồng chí Trưởng Khoa khẳng định, các ý kiến phát biểu của Phó Giám đốc Học viện tại Hội nghị sẽ được Khoa quán triệt nghiêm túc và bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ công tác trong năm 2024và những năm tiếp theo.

Cũng trong chương trình làm việc, Hội nghị đã tiến hành bầu 18 đồng chí đại biểu tham dự Hội nghị viên chức, người lao động của Học viện năm 2023 và thông qua biên bản Hội nghị và lấy ý kiến biểu quyết các chỉ tiêu nêu ra trong phương hướng nhiệm vụ năm 2024, với tỷ lệ 100% thống nhất thông qua.

IMG_6002

Tập thể Khoa chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tạo khí thế, xung lực mới để tập thể Khoa phấn đấu, thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện trong giai đoạn mới./.

Trần Trung

Comments are closed.