Lễ bế giảng khóa tập huấn giảng viên tham gia giảng dạy chương trình bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp vụ, cấp sở, cấp huyện và tương đương

Chiều ngày 28/02/2020, tại Hội trường lớn, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức buổi Lễ bế mạc khóa tập huấn giảng viên tham gia giảng dạy chương trình bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp vụ, cấp sở, cấp huyện và tương đương. Đến tham dự buổi lễ có: TS. Đặng Xuân Hoan, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; NGƯT.TS. Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đăng Quế, Phó Giám đốc Học viện cùng với Lãnh đạo các Khoa, Ban, bộ môn; các giảng viên tham dự khóa tập huấn tại Hà Nội; đại diện tại 03 đầu cầu của phân viện HVHCQG tại TP. Huế, TP. Hồ Chí Minh và khu vực Tây Nguyên

Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc  khóa tập huấn

Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc khóa tập huấn

Thực hiện kế hoạch số 178/KH-HCQG ngày 17/02/2020 và Quyết định số 281/QĐ-HCQG ngày 20/02/2020 của Giám đốc Học viện về việc tổ chức 03 khóa tập huấn giảng viên giảng dạy chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ, cấp sở, cấp huyện và tương đương tổ chức tại Học viện và các Phân viện của Học viện (thời gian từ ngày 24/02/2020 – 28/02/2020). Đây là đợt tập huấn quy mô lớn nhất, đồng bộ nhất trong nội bộ Học viện.

HÌnh ảnh trực tuyến của các Phân viện

Hình ảnh trực tuyến của các Phân viện

Sau 05 ngày làm việc liên tục, 100% các học viên tham gia khóa tập huấn đã được Giám đốc Học viện công nhận hoàn thành chương trình tập huấn, trong đó: Chương trình bồi dưỡng cấp vụ và tương đương có 191 học viên (tại Hà nội là 152, Phân viện HCM 22, Phân viện Huế 08, Phân viện Tây Nguyên 09). Chương trình bồi dưỡng cấp sở và tương đương có 198 học viên (tại Hà nội là 155, Phân viện HCM 26, Phân viện Huế 08, Phân viện Tây Nguyên  09). Chương trình bồi dưỡng cấp huyện và tương đương có 212 học viên (tại Hà Nội là 161, Phân viện HCM là 34, Phân viện Huế là 08 và Phân viện Tây Nguyên là 09).

Toàn cảnh Lễ bé mạc khóa tập huấn

Toàn cảnh Lễ bế mạc khóa tập huấn

Trong quá trình tham gia tập huấn các học viên đã được các giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với những bài giảng sinh động, kỹ năng thuyết trình hiện đại, kiến thức được cập nhật và phương pháp giải quyết nội dung hiệu quả nhất đối với từng khóa tập huấn. 33 chuyên đề là 33 kỹ năng, phong thái giảng dạy khác nhau của các giảng viên đã giúp cho các học viên nắm bắt được mục tiêu, nội dung, yêu cầu của các chương trình một cách rõ nét nhất.

Phát biểu tại Lễ bế mạc khóa tập huấn, PGS. TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện thay mặt Ban Giám đốc Học viện, chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe các thầy, cô giáo tại Học viện và các Phân viện đã tham gia đầy đủ các khóa tập huấn với một tinh thần trách nhiệm cao, tình yêu nghề cũng như sự đam mê trong giảng dạy. Đồng chí cũng mong rằng sau khóa tập huấn này, các học viên trong quá trình giảng dạy cần bám sát đối tượng bồi dưỡng cũng như yêu cầu của chương trình để cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hiện đại đang cần và sẽ cần cho phù hợp với thực tiễn của bộ, ngành, lĩnh vực, địa phương và chức trách được giao. Đồng chí cũng cảm ơn và biểu dương các cán bộ, người lao động, các bộ phận phục vụ đã tận tình, nỗ lực hỗ trợ cho khóa tập huấn của Học viện được thành công tốt đẹp.

PGS. TS. Lương Thanh Cường phát biểu tại Lễ bế mạc

PGS. TS. Lương Thanh Cường phát biểu tại Lễ bế mạc

Hoàng Thị Hậu

Comments are closed.