Lễ kết nạp đảng viên và công nhận đảng viên chính thức của Chi bộ Văn phòng, Học viện Hành chính Quốc gia

(napa.vn) – Thực hiện Quyết định của Đảng ủy Bộ Nội vụ về việc kết nạp đảng viên, chiều ngày 27/3/2024, Chi bộ Văn phòng, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên (Lễ Kết nạp) cho đồng chí Phùng Minh Điệp và công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí Nguyễn Thị Hà Chinh và Dương Quang Phú.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Văn phòng, đồng chí Đặng Thị Bích Thủy, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng; đồng chí Đoàn Văn Dũng, Ủy viên BCH Đảng bộ Học viện, toàn thể đảng viên và các quần chúng ưu tú của Chi bộ Văn  phòng.

Buổi Lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự thủ tục kết nạp Đảng viên mới một cách trang trọng và nghiêm túc.

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Bích Thủy, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng đã công bố Quyết định của Đảng ủy Bộ Nội vụ về việc kết nạp đảng viên cho đồng chí Phùng Minh Điệp.

Đảng viên mới được kết nạp là quần chúng ưu tú đã trải qua quá trình thử thách và được đánh giá cao về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Phùng Minh Điệp đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

z5308604365045_692f0072d0d282043a8140ee7dbe42f9

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu và đồng chí Đặng Thị Bích Thủy trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phùng Minh Điệp.

Tại Lễ Kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Đảng ủy viên Bí thư Chi bộ Văn phòng đã phát biểu giao nhiệm vụ và phân công đảng viên giúp đỡ đối với đồng chí Phùng Minh Điệp.

Thay mặt Chi bộ Văn phòng, đồng chí Nguyễn Văn Hậu chúc mừng đồng chí Phùng Minh Điệp được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và mong rằng đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức góp phần xây dựng và phát triển Văn phòng và Học viện; đồng thời cũng yêu cầu Chi bộ Văn phòng tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để đồng chí Phùng Minh Điệp sớm trở thành đảng viên chính thức.

z5308604900855_cd62a01ca73acbd13d71e9dfc9077104

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Hà Chinh.

z5308604614102_2b069bad63867671505b5ea5593eced5

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Dương Quang Phú.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hậu đã công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức đối với đồng chí Nguyễn Thị Hà Chinh và Dương Quang Phú. Đồng chí Nguyễn Văn Hậu chúc mừng hai đồng chí được công nhận đảng viên chính thức và mong rằng các đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Như Ngọc

Comments are closed.