Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 29,30/2022

Chiều 07/7/2023, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương.

Tham dự lễ bế giảng có ông Vũ Mạnh Hùng, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Phân viện cùng 116 cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương.

Ông Vũ Mạnh Hùng, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng, công bố các quyết định liên quan đến việc bế giảng lớp và danh sách các học viên xuất sắc được nhận giấy khen cùng văn bằng, chứng chỉ sau khi hoàn thành lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 29,30/2022.

 11Ông Vũ Mạnh Hùng đọc quyết định bế giảng lớp

Phát biểu tại lễ bế giảng, Ông Vũ Mạnh Hùng, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng khẳng định vai trò quan trọng của việc đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong đó có chương trình bồi dưỡng đối với lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương.

 22Ông Vũ Mạnh Hùng trao giấy khen cho học viên xuất sắc

Học viên Trần Minh Thuận thay mặt cho 116 học viên lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 29,30/2022 cảm ơn Lãnh đạo Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh đã giúp đỡ và tạo điều kiện để các học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng, được trang bị và cập nhật những kiến thức và kỹ năng có giá trị thực tiễn trong công việc.

 33Học viên Trần Minh Thuận thay mặt lớp phát biểu

                                    44

   Toàn cảnh buổi lễ bế giảng

Tin bài: Phòng NCKH&TV-Phân viện HVHCQG tại TP.HCM

Comments are closed.