Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương khóa 1 năm 2023

Sáng 11/7/2023, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương.

Tham dự lễ bế giảng có TS. Nguyễn Thế Tài, Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng; ThS Nguyễn Thị Minh Thúy, Phó Trưởng phòng, phòng Quản lý bồi dưỡng cùng 53 học viên lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương khóa 1 năm 2023.

ThS Nguyễn Thị Minh Thúy, Phó Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng công bố các quyết định liên quan đến việc bế giảng lớp học và danh sách các học viên đủ điều kiện nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành lớp bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương khóa 1 năm 2023.

 11

ThS Nguyễn Thị Minh Thúy đọc quyết định bế giảng lớp

Được sự ủy quyền của lãnh đạo Phân viện phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Nguyễn Thế Tài, Trưởng phòng, Phòng Quản lý bồi dưỡng, chúc mừng 53 học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học và mong rằng học viên sẽ vận dụng linh hoạt kiến thức của khóa học vào thực tiễn công tác.

 22TS. Nguyễn Thế Tài phát biểu bế giảng lớp

 33

TS. Nguyễn Thế Tài trao chứng chỉ cho học viên

Học viên Kim Thái Phong thay mặt cho 53 học viên lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương khóa 1 năm 2023 cảm ơn Lãnh đạo Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh đã giúp đỡ và tạo điều kiện để các học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng, được trang bị và cập nhật những kiến thức và kỹ năng có giá trị thực tiễn trong công việc.

44                     

  Học viên Kim Thái Phong thay mặt lớp phát biểu

                    55                

   Học viên Kim Thái Phong thay mặt lớp gửi đến quý Thầy, Cô những bó hoa tươi thắm trong lễ bế giảng

Tin bài: Phòng Quản lý khoa học & Thư viện.

Comments are closed.