Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023

Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023.

Hòa trong không khí náo nức chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, nằm trong chuỗi các hoạt động đã được Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt nhằm thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam với sự tham gia của toàn thể viên chức, người lao động và đại diện sinh viên, học viên các khóa đào tạo, bồi dưỡng tại Phân viện.

 1a

Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023 tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh

Buổi Lễ kỷ niệm đã vinh dự đón tiếp các nhà giáo nguyên là Lãnh đạo Học viện hành chính Quốc gia và Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Cựu Giáo chức Học viện Hành chính Quốc gia tại Phân viện và các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mở đầu buổi Lễ kỷ niệm, PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Q.Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh đã gặp gỡ, gửi lời tri ân, chúc mừng nồng nhiệt và gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các nhà giáo đã và đang công tác đóng góp cho sự phát triển của Phân viện, Học viện Hành chính Quốc gia.

 xxyy 

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Q.Giám đốc Phân viện thăm hỏi các thế hệ nhà giáo

Trong diễn văn chào mừng Lễ kỷ niệm PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Q.Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận công sức và chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể viên chức, người làm việc tại Phân viện đã không ngừng nỗ lực vươn lên đóng góp to lớn vào sứ mệnh đào tạo bồi dưỡng của Phân viện cũng như của Học viện Hành chính Quốc gia và sự nghiệp giáo dục của nước nhà nói chung.

 4a

PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Q.Giám đốc Phân viện đọc diễn văn chào mừng

Tại buổi Lễ, Lãnh đạo Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh danh những nhà giáo đạt học vị Tiến sĩ, những nhà giáo được lãnh đạo cấp trên khen thưởng và trao giải thưởng cho các hoạt động văn nghệ trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của Phân viện.

 5a

 0o

8a

9a

7a

Vinh danh và trao giải thưởng

Tinh thần của Lễ kỷ niệm và những tình cảm, sự quan tâm của Lãnh đạo Học viện và Lãnh Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp 20 tháng 11 năm nay sẽ là nguồn động lực vô cùng mạnh mẽ giúp toàn thể thầy cô giáo và người làm việc tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu để không ngừng nâng cao chất lượng công tác, phục vụ sinh viên và học viên ngày càng tốt hơn.

 10a

 11a

13a

Những khoảnh khắc tươi đẹp của buổi Lễ kỷ niệm

 

Tin bài: Phòng Quản lý Khoa học Thư viện – Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. HCM

 

Comments are closed.