Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023

00

Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023

Tiếp theo các hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động đã được Lãnh đạo Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt nhằm thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023 của thầy cô giáo và toàn thể công đoàn viên tại Phân viện được tổ chức sinh động, vui tươi và đầy ý nghĩa vào chiều tối ngày 17 tháng 11 năm 2023 tại Hội trường Thư viện của Phân viện, Hội thi đã vinh dự được Q. Giám đốc Phân viện PGS.TS. Huỳnh Văn Thới trực tiếp tham dự và động viên các đội dự thi.

 1a

Q.Giám đốc Phân viện PGS.TS. Huỳnh Văn Thới tham dự Hội thi văn nghệ

Mục đích của Hội thi là ca ngợi người Thầy, ca ngợi sự nghiệp giáo dục, lịch sử truyền thống “Tôn sư trọng đạo”; tri ân công lao, đóng góp của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục, từ đó, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó tình cảm của viên chức, giáo viên và nhân viên đang công tác tại Phân viện, cùng với các hoạt động khác nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, phát huy tốt vai trò, tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo; thúc đẩy phong trào thi đua, phát triển năng khiếu, tạo sân chơi bổ ích cho viên chức, giảng viên, người lao động sau mỗi giờ lên lớp.

Chủ đề của Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 năm nay là “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước” và ưu tiên những tiết mục biểu diễn về chủ đề mái trường, thầy cô, ca ngợi truyền thống về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đã thu hút đông đảo sự tham gia của các công đoàn viên đến từ tất cả các Tổ Công đoàn của Công đoàn Phân viện. Có tổng cộng 25 tiết mục đăng ký dự thi gồm đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca, nhóm múa… với nhiều tác phẩm sinh động, độc đáo và nhiều ý nghĩa phù hợp với chủ đề hội thi của năm nay.

 13a

3a

4a

6a

7a

10a

15a

2bb

2aa

17a

14a

Một số hình ảnh về các tiết mục dự thi đang trình diễn

Qua hội diễn Ban giám khảo, là quý thầy cô của Phân viện, đã đánh giá công tâm và khách quan các tác phẩm trình diễn, qua đó đã chọn và trao các Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba và Giải Khuyến khích cho các đội tham gia cuộc thi. Đặc biệt, Ban tổ chức đã chọn được những tiết mục văn nghệ đặc sắc để trình diễn tại Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023 của Phân viện theo kế hoạch.

Tin bài: Phòng Quản lý Khoa học Thư viện – Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. HCM

 

Comments are closed.