Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ Đại học hình thức đào tạo Chính quy năm 2023

Sáng ngày 22 tháng 9 năm 2023, tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2023 cho 218 Tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo trình độ đại học Khóa 2019 – 2023.

Đến dự buổi Lễ, về phía Học viện Hành chính Quốc gia có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Nội vụ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; Về phía Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh có PGS.TS. Huỳnh Văn Thới, Quyền Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh; TS. Trương Cộng Hòa, Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh và toàn thể quý thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, giảng viên thuộc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt hơn hết là sự có mặt của quý phụ huynh cùng 218 Tân Cử nhân đến dự Lễ bế giảng.

Sau nghi thức chào cờ, TS. Mai Hữu Bốn, Trưởng phòng, Phòng Quản lý đào tạo và công tác sinh viên trình bày báo cáo tổng kết khóa học 2019 – 2023, nêu lên những mặt khó khăn và hạn chế trong giai đoạn dịch bệnh Covid diễn ra phức tạp và quá trình sáp nhập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào Học viện Hành chính Quốc gia cũng ảnh hưởng đến một phần tâm lý của các em sinh viên. Thế nhưng các em vẫn không ngừng nỗ lực, tiếp tục học tập, tự học hàng ngày, hàng giờ, để cố gắng hoàn thành tốt khóa học, tính đến cuối khóa học, tổng số sinh viên các lớp đại học hình thức chính quy trúng tuyển năm 2019 học tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh với 306 sinh viên trúng tuyển Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (trước ngày 01 tháng 01 năm 2023), và được công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 là 218 sinh viên (chiếm 71,24%/tổng số sinh viên cuối khóa). Trong đó có 04 em Tân cử nhân xếp loaị giỏi, 185 em xếp loại khá, 29 em xếp loại trung bình, có 13 sinh viên đã đạt giải nghiên cứu khoa học cấp Phân viện và 01 sinh viên đạt giải nghiên cứu khoa học cấp Học viện.

11

TS. Mai Hữu Bốn trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Nội vụ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia khẳng định: “Học viện Hành chính Quốc gia là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng và phát triển năng lực về quản lý công, hành chính công, chính sách công, luật, cũng như kiến thức về lãnh đạo, quản lý cho nền công vụ nước nhà. Chúng ta luôn hướng đến thực hiện sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi đã đặt ra, không ngừng hoàn thiện, phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ liên quan đến lĩnh vực quản lý công, hành chính công, chính sách công, luật, đóng góp vào sự nghiệp đào tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu nhân lực có chất lượng cho khu vực công và xã hội. Tấm bằng Cử nhân mà các bạn được nhận ngày hôm nay là minh chứng cho sự kiên trì và lòng say mê học tập đã giúp các bạn vượt qua những khó khăn, thử thách để bước chân vào con đường chinh phục tri thức của nhân loại”.

33

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Nội vụ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại Lễ bế giảng

Tại Lễ bế giảng, TS. Trương Cộng Hòa, Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh lên công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng toàn khóa cho các Tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo trình độ đại học khóa 2019 – 2023. Trong bài phát biểu Phó Giám đốc nhấn mạnh: “Cách đây 4 năm, từ mọi miền của đất nước, các bạn Tân Cử nhân đang có mặt ở đây và gia đình đã tin tưởng để lựa chọn Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh (nay là Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh) là nơi để chúng ta cùng gắn bó và cùng đồng hành để chinh phục những giấc mơ của tri thức. Nơi đây, các bạn sinh viên được học trong một môi trường năng động, thân thiện, được khẳng định chính mình và được trải nghiệm nhiều hoạt động để hoàn thiện bản thân và trau dồi tri thức.

22

TS. Trương Cộng Hòa công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng

Thủ khoa Phạm Thị Thu Thảo, sinh viên Khóa 19, ngành quản lý nhà nước đã xúc động trình bày: “Sinh viên Khóa 19 chúng em có lẽ là một khóa sinh viên đặc biệt, bởi khi chúng em nhập học là sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, và bây giờ, khi cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay, chúng em là sinh viên của Học viện Hành chính Quốc gia. Và chúng em vô cùng tự hào vì điều đó, suốt quá trình học tập, chúng em đã cảm nhận được hết sức rõ ràng những tình cảm, sự đồng hành, động viên, hỗ trợ nhiệt tình của Nhà trường và quý Thầy Cô đã giúp chúng em vượt qua mọi khó khăn, thích nghi với môi trường học tập mới để có kết quả như ngày hôm nay. Trong buổi lễ này, cho phép em được thay mặt cho các Tân cử nhân gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Giám đốc Học viện, Ban Giám đốc Phân viện, các giảng viên, viên chức, người lao động của Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh và của Học viện”.

 44                                  

 Thủ khoa Phạm Thị Thu Thảo sinh viên Khóa 19 phát biểu cảm tưởng

 55                                  

 Thủ khoa Phạm Thị Thu Thảo tri ân quý thầy cô với những bó hoa tươi thắm

    66                               

 Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia trao giấy khen cho các bạn loại giỏi 

77                                        

Tiết mục văn nghệ tri ân quý thầy cô do các bạn sinh viên Khóa 19 thực hiện

Tin bài: Phòng Quản lý Khoa học & Thư viện – Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.HCM

 

Comments are closed.