Mời dự lễ công bố kết quả đánh giá Chỉ số Quản trị tốt Chandler (CGGI) năm 2022 ngày 28/4/2022

Kính gửi các viên chức, giảng viên Học viện,

16h30 ngày 28 tháng 4 năm 2022, Viện Quản trị Chandler (CIG), Xinh-ga-po tổ chức buổi công bố kết quả đánh giá Chỉ số Quản trị tốt Chandler (CGGI) năm 2022. Kết quả đánh giá CGGI được xây dựng trên cơ sở đo lường thường niên hiệu quả hoạt động của các chính phủ ở 104 quốc gia trên toàn thế giới, là bộ chỉ số toàn diện nhất trên thế giới về chất lượng và kết quả quản trị quốc gia.

1

Viện Quản trị Chandler trân trọng kính mời các viên chức, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia và các đại biểu có quan tâm tham dự buổi lễ công bố kết quả đánh giá CGGI năm 2022.

Tại buổi công bố, Viện Quản trị Chandler sẽ trình bày kết quả đánh giá CGGI năm 2022, phân tích mối liên hệ giữa quản trị tốt và các mục tiêu quan trọng như sự sẵn sàng ứng phó với Đại dịch Covid 19, tính cơ động xã hội và thảo luận về cách thức các chính phủ có thể xây dựng năng lực để đạt được khả năng phục hồi và phát triển cao hơn sau Đại dịch.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều học giả đầu ngành và các chuyên gia thực tiễn có uy tín về quản trị quốc gia từ nhiều quốc gia trong khu vực như Xinh-ga-po, Phi-líp-pin, Ấn Độ, In-đô-nê-xi-a,v.v.

Trân trọng kính mời các viên chức, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia và các đại biểu có quan tâm đăng ký tham gia sự kiện. Kính đề nghị các quý vị vui lòng đăng kí trước ngày 28/04/2022 tại đường link https://bit.ly/cggilaunch2022

Trân trọng cảm ơn.

Comments are closed.