PGS. TS Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phụ trách điều hành HVHCQG gặp mặt cán bộ hưu trí tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

          Trong không khí vui tươi và ấm áp những ngày giáp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng 29/01/2016, tại Học viện Hành chính Quốc gia Cơ sở TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Họp mặt Cán bộ Hưu trí mừng Xuân Bính Thân với sự tham dự của PGS.TS Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia, TS. Hà Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Thường trực Cơ sở Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc cơ sở Học viện và hơn 40 cán bộ hưu trí đã từng công tác tại cơ sở Học viện.

          Phát biểu tại buổi họp mặt, PGS.TS Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia đã thay mặt lãnh đạo Học viện ôn lại những kỷ niệm và đánh giá cao sự đóng góp của các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên và người lao động đã từng công tác tại cơ sở Học viện, cũng như đã thông tin một số tình hình của Học viện Hành chính Quốc gia vừa qua, hiện nay và thời gian tới đến các cán bộ hưu trí. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Bính Thân 2016, PGS.TS Triệu Văn Cường đã chúc các Cán bộ hưu trí cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe để sống vui sống khỏe với con cháu và tiếp tục có đóng góp cho xã hội, đón Tết vui tươi và mọi sự như ý trong năm mới. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo Học viện đã trao những phần quà tri ân của Học viện đến các Cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán và trao những bó hoa tươi thắm đến các cán bộ hưu trí trên 80 tuổi.

          Thay mặt các Cán bộ hưu trí đã từng công tác tại cơ sở Học viên tham dự buổi họp mặt, bác Huỳnh Văn Kỳ đã cảm ơn lãnh đạo Học viện đã luôn quan tâm thăm hỏi, động viên đến cán bộ hưu trí cũng như tạo mọi điều kiện để cho cán bộ hưu trí và Ban liên lạc Hội hưu trí cơ sở Học viện có những hoạt động thiết thực trong năm qua. Và đây cũng là dịp để cán bộ hưu trí được ôn lại những kỷ niệm sâu lắng cùng những thông tin về các mặt của Học viện nhằm tiếp tục phát huy truyền thống của Học viện Hành chính Quốc gia nói chung và Cơ sở Học viện tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

          Một số hình ảnh buổi Họp mặt:

1
PGS.TS Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phụ trách, điều hành Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại buổi họp mặt

2
3
Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và cơ sở Học viện tại TP. Hồ Chí Minh thăm hỏi và tặng quà tri ân cho các cán bộ hưu trí tham dự buổi họp mặt.

4
Lãnh đạo Học viện tặng hoa cho các cán bộ hưu trí trên 80 tuổi tại buổi họp mặt

5
Bác Huỳnh Văn Kỳ thay mặt cho các cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi họp mặt

Tin bài: Phòng TT-TL-TV Cơ sở TP.Hồ Chí Minh

Comments are closed.