Chi đoàn Thông tin – Thư viện và Quản trị thông tin tổ chức hoạt động nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023)

(napa.vn) – Hoà trong không khí cả nước thi đua lập thành tích nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 18/5/2023, tại Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở Xuân La, Chi đoàn lớp Thông tin thư viện K22A và Quản trị thông tin K22A đã chủ trì tổ chức hoạt động nhằm ôn lại và tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động của Chi đoàn, dưới sự định hướng, tư vấn của Bộ môn Thông tin – Thư viện và cố vấn học tập.

Tham dự buổi kỷ niệm có ThS. Lê Ngọc Diệp – Phó Trưởng Bộ môn Thông tin – Thư viện, ThS. Nghiêm Xuân Mừng, giảng viên Khoa Quản lý xã hội, các giảng viên và sinh viên bộ môn Thông tin – Thư viện.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ThS. Lê Ngọc Diệp khẳng định ngày sinh nhật Bác là dịp để giảng viên và sinh viên bộ môn cùng nhìn lại quá khứ và hướng về tương lai. Với tinh thần quyết tâm và lòng biết ơn, sinh viên hãy là những người con trưởng thành, hiểu biết, có trách nhiệm, sống và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

1

ThS. Lê Ngọc Diệp, Phó Trưởng Bộ môn Thông tin – Thư viện phát biểu tại buổi lễ

Hoà chung không khí của buổi lễ, các giảng viên và sinh viên đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc với những bài hát về Bác kính yêu.

2

ThS. Nghiêm Xuân Mừng, Khoa Quản lý xã hội trình bày tham luận và biểu diễn những bài hát về Hồ Chủ tịch

Cũng tại buổi lễ, Bộ môn đã trao giải thiết kế logo Bộ môn Thông tin – Thư viện cho sinh viên. Sau hơn một tháng Chi đoàn phát động, Bộ môn nhận được rất nhiều bài dự thi của sinh viên khoa Ngoại ngữ – Tin học. Những thiết kế đều thể hiện tính sáng tạo, tâm huyết và tình cảm dành cho lĩnh vực Thông tin – Thư viện. Dựa vào những tiêu chí về tính sáng tạo, ý nghĩa của logo, sau khi chấm, bộ môn trao giải:

- Giải nhì (không có giải nhất) cho 2 nhóm:

+ Nhóm của sinh viên Phạm Tùng Lâm lớp 2205QTTTA và các thành viên: Bùi Thị Hậu, Nguyễn Thị Như Quỳnh, Đinh Thị Luyến, Nguyễn Thị Khánh Ly, Đào Thị Như Ý, Nguyễn Thị Thu Ngân, Trần Thị Khánh Linh, Đặng Anh Đức, Trần Văn Thanh.

+ Nhóm của sinh viên Tạ Thị Nhật Lệ lớp 2205TTVA và các thành viên: Nguyễn Ngọc Anh, Đàm Thị Lan Anh, Đỗ Thị Vân Anh, Phạm Khánh Linh, Nguyễn Khánh Linh, Dương Minh Hiếu.

- Giải ba: nhóm của sinh viên Nguyễn Thị Thu Nguyệt và nhóm của sinh viên Nguyễn Văn Tùng

- Giải sáng tạo: nhóm của sinh viên Hoàng Thuỳ Trang, nhóm của sinh viên Phùng Đức Nam và nhóm của sinh viên Nguyễn Ngọc Ánh.

3

ThS. Lê Ngọc Diệp trao tặng giải nhì cho hai đội

4

ThS. Ngô Thị Thu Huyền trao tặng giải ba cho hai đội

5

ThS.  Nghiêm Xuân Mừng và ThS. Nguyễn Thị Minh Phượng trao tặng giải sáng tạo cho ba đội

6

Giảng viên và sinh viên bộ môn Thông tin – Thư viện chụp hình lưu niệm

Minh Phượng

Comments are closed.