Khoa Ngoại ngữ – Tin học hỗ trợ sinh viên trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 nhập học

(napa.vn) – Chiều ngày 14/9/2024, Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức tiếp nhận hồ sơ và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 của Khoa Ngoại ngữ – Tin học.

Cùng với Ban Tổ chức tuyển sinh của Học viện, để hỗ trợ các tân sinh viên và phụ huynh còn nhiều bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập học, Lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ – Tin học đã phân công giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh, Hệ thống thông tin và Thông tin – Thư viện có mặt từ sớm để hướng dẫn các tân sinh viên hoàn thành nhanh chóng các thủ tục nhập học, giải đáp những thắc mắc và tư vấn về chương trình đào tạo. Những câu hỏi xoay quanh kế hoạch học tập, nội dung học phần của chương trình đào tạo các ngành… đều được các giảng viên của Khoa giải đáp tận tình.

1

Ban Quản lý đào tạo cùng các thầy cô và sinh viên Khoa Ngoại ngữ – Tin học.

Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ – Tin học đã cử sinh viên tham gia hỗ trợ tân sinh viên nhập học. Màu áo xanh cùng sự thân thiện, nhiệt tình tư vấn về nhà trọ, về các câu lạc bộ sinh viên của Khoa, chia sẻ kinh nghiệm học tập đã tạo cho các tân sinh viên một sự háo hức, mong chờ được học tập và rèn luyện trong môi trường đại học.

2

Sinh viên tình nguyện Khoa Ngoại ngữ – Tin học.

Trong không khí tưng bừng của ngày nhập học, sự chuyên nghiệp và chu đáo qua việc tổ chức các khu vực làm thủ tục khoa học và thuận tiện của Học viện Hành chính Quốc gia, sự thân thiện giữa các thầy cô trong Khoa và sự nhiệt tình hướng dẫn của các sinh viên Liên chi Khoa Ngoại ngữ – Tin học đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các tân sinh viên và gia đình.

3

Ban Lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ – Tin học trực tiếp lắng nghe, trao đổi cùng Phụ huynh và tân sinh viên.

4

Tân sinh viên Ngành Ngôn ngữ Anh giao lưu cùng giảng viên bộ môn.

5

6

Tân sinh viên Ngành Thông tin – Thư viện giao lưu cùng giảng viên bộ môn.

7

Tân sinh viên Ngành Hệ thống thông tin giao lưu cùng giảng viên bộ môn.

Ngày nhập học, với các tân sinh viên là một ngày vô cùng ấn tượng. Đó là ngày khởi đầu cho một cuộc sống mới, môi trường và những người bạn mới.

Khoa Ngoại ngữ – Tin học vui mừng chào đón các tân sinh viên đến với ngôi nhà chung NAPA – Học viện Hành chính Quốc gia. Chúc các tân sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới và đạt được nhiều thành tích trên con đường học vấn.

Một số hình ảnh tân sinh viên và phụ huynh sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô Khoa Ngoại ngữ – Tin học:

8

9

10

11

12

Minh Phượng

Comments are closed.