Chương trình Gặp mặt Tân Sinh viên K23 của Khoa Khoa học liên ngành – Chào đón sức trẻ và nhiệt huyết

Sáng ngày 04/10/2023, Khoa Khoa học liên ngành đã tổ chức Chương trình Gặp mặt Tân sinh viên K23 trong không khí hào hứng, phấn khởi để chào đón một thế h sinh viên năng động, sáng tạo, nhiều tiềm năng, tràn đầy hy vọng, viết tiếp truyền thống vẻ vang của các thế hệ sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia nói chung và Khoa Khoa học liên ngành nói riêng.

Tham dChương trình có PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa; các Phó trưởng Khoa: PGS.TS. Nguyễn Tất Đạt, TS. Nguyễn Thị Vân Hà, TS. Lê Thị Vân Anh, TS. Trần Thị Thu Hằng cùng toàn thể viên chức, giảng viên của Khoa và 275 Tân Sinh viên K23 các ngành, chuyên ngành: Chính trị học, Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Chính sách công, Tổ chức cán bộ.

IMG_3953

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại chương trình

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà thay mặt Chi ủy, Ban Lãnh đạo Khoa và toàn thể viên chức, giảng viên trong Khoa nhiệt liệt chúc mừng các bạn K23 đã vinh dự trở thành các Tân sinh viên của Khoa Khoa học liên ngành. Cô Trưởng Khoa cảm ơn các em sinh viên và gia đình đã tin tưởng lựa chọn và gửi gắm 04 năm thanh xuân của mình ở ngôi nhà chung Khoa Khoa học liên ngành để học tập và tu dưỡng rèn luyện. Đồng thời, nhắn nh các Tân sinh viên cần nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học, lựa chọn phương pháp học tập chủ động, tích cực và xác định rõ cho mình mục tiêu sau 04 năm học tập tại Khoa để làm động lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Các bạn Tân sinh viên đã được Cô Trưởng Khoa giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và các mặt hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học của Khoa thời gian qua.

IMG_3954

PGS.TS. Nguyễn Tất Đạt phát biểu tại chương trình

Các bạn Tân Sinh viên cũng được các Thầy Cô của Khoa giới thiệu vcác ngành, chuyên ngành học của Khoa, mục tiêu đào tạo và cơ hội việc làm của các bạn sau khi tốt nghiệp; đồng thời, được giới thiệu các hoạt động hỗ trợ sinh viên, các phong trào, chương trình hoạt động của Liên Chi Đoàn Khoa. Tại chương trình, các bạn Tân Sinh viên cũng đã được giới thiệu và gặp mặt các Thầy Cô là cố vấn học tập của lớp.

IMG_3955

Sinh viên trao đổi tại chương trình

Trong khuôn kh chương trình, đại diện Tân sinh viên K23 đã phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Lãnh đạo Học viện, Ban Lãnh đạo, các Thầy Cô đang giảng dạy trong Khoa. Qua buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, các em đã thấy được sự vinh dự và tự hào khi trở thành tân sinh viên của Khoa Khoa học liên ngành Hc viện Hành chính Quốc gia. Toàn bộ sinh viên của Khoa sẽ quyết tâm nỗ lực để đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, chỉ bảo, tạo điều kiện của Thầy Cô và gia đình. Các bạn Tân sinh viên cũng đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm tới các Thầy Cô nhân dịp này./.

Một shình ảnh tại chương trình:

 IMG_3956 IMG_3957 IMG_3958 IMG_3959 IMG_3960

Các bạn Tân sinh viên tặng hoa cảm ơn các Thầy Cô

IMG_3961 IMG_3962

Các Thầy Cô và các bạn Tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm 

Trần Trung

Comments are closed.