Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ – Tin học nhiệm kỳ 2023-2025

(napa.vn) – Thực hiện kế hoạch số 33-KH/ĐTN ngày 25/6/2023 của Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Học viện Hành chính Quốc gia về tổ chức Đại hội Liên chi đoàn tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Hành chính Quốc gia lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2025, chiều ngày 20/7/2023 tại Học viện Hành chính Quốc gia số 371, Nguyễn Hoàng Tôn, được sự đồng ý của BCH Đoàn Học viện Hành chính Quốc gia cùng Chi ủy, Lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ – Tin học,  BCH liên chi đoàn Khoa đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ – Tin học.

Tham dự đại hội có đại diện BCH Đoàn Học viện, đại diện Liên Chi đoàn Khoa Hành chính học, đại diện Liên chi đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng, đồng chí Lê Ngọc Diệp – Phó Bí thư Chi bộ Khoa Ngoại ngữ – Tin học cùng các đồng chí viên chức và hơn 750 đoàn viên sinh viên khoa Ngoại ngữ – Tin học.

1

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2023, đại hội đại biểu Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ – Tin học đã chỉ ra những ưu điểm và hạn chế trong kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ trước.

2

Đồng chí Lê Ngọc Diệp- Phó Bí thư Chi bộ Khoa Ngoại ngữ – Tin học phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đại hội đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 – 2025. Trong bản dự thảo phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2023-2025, Liên chi Đoàn đã tập trung với các chương trình hành động chủ yếu như: Giáo dục chính trị, tư tưởng, định hướng đạo đức, lối sống cho đoàn viên; hỗ trợ phát triển toàn diện cho đoàn viên; tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tích cực tham gia công tác và phát triển Đảng; đa dạng hoá hoạt động văn – thể – mỹ và tình nguyện vì cộng đồng. Các chỉ tiêu cơ bản mà phương hướng đề ra trong nhiệm kỳ mới đã nhận được sự nhất trí cao của Đại hội, thể hiện được tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tuổi trẻ.

3

Chi bộ Khoa Ngoại ngữ – Tin học chúc mừng Đại hội

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí có đầy đủ phẩm chất và năng lực vào BCH Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ – Tin học nhiệm kỳ 2023-2025 và 07 đồng chí đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Hành chính Quốc gia.

4

BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2023-2025 ra mắt Đại hội

Đồng chí Phạm Thị Phương Anh – Bí thư Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ – Tin học, được sự ủy quyền của Chi ủy Chi bộ và lãnh đạo khoa đã biểu dương, khen ngợi những nỗ lực và thành tích xuất sắc mà Liên chi Đoàn khoa đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời tin tưởng rằng BCH khóa mới sẽ xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ được giao, trở thành những người đi đầu tận tâm và gương mẫu để dẫn dắt Liên chi đoàn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao phó và ngày càng vững mạnh hơn.

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ – Tin học nhiệm kỳ 2023-2025 đã kết thúc tốt đẹp mở ra một nhiệm kỳ với nhiều thách thức và vận hội mới. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, hy vọng BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục đưa phong trào của Liên chi đoàn ngày càng phát triển, phát huy những truyền thống tốt đẹp của sinh viên Khoa Ngoại ngữ – Tin học.

Một số hình ảnh Đại hội:

5

Tặng hoa tri ân BCH Liên chi đoàn tiền nhiệm

6

7

8

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

9

Đại biểu tham dự cùng đoàn viên sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Minh Phượng

Comments are closed.